Chờ...

Pep Guardiola chọn ra ngôi sao của MU khiến Man City lo sợ nhất: “Cậu ấy thật phi thường”

VOH - Pep Guardiola cho rằng MU hoàn toàn có thể hạ gục Man City trong trận Chung kết FA Cup vào lúc 21h00 ngày 25/5 nếu Bruno Fernandes được thoải mái hoạt động.

Man City sẽ chạm trán MU tại Wembley trong trận Chung kết FA Cup vào đêm nay (25/5). Đây cũng là màn đụng độ tái hiện màn so tài giữa 2 đội cách đây 1 năm. 

The Citizens rõ ràng đang ở cửa trên so với “Quỷ đỏ”. Xét về phong độ lẫn tinh thần, MU đều không thể sánh bằng “gã hàng xóm” cùng thành phố. 

pep-guardiola-chon-ra-ngoi-sao-cua-mu-khien-man-city-lo-so-nhat-cau-ay-that-phi-thuong 1
Pep thận trọng trước MU - Ảnh: Internet

Trong trường hợp thất bại trước Man City, khả năng cao Erik ten Hag cũng sẽ bị sa thải. Kể từ thời điểm cựu HLV Ajax tiếp quản CLB, nửa đỏ thành Manchester luôn tỏ ra lép vế trước The Citizens với 4 thất bại và 1 thắng. 

Trận derby thành Manchester gần nhất giữa 2 đội đã chứng kiến một MU dễ dàng bị Man City nghiền nát 3-1 dù đã dẫn trước bằng pha lập công của Marcus Rashford. 

pep-guardiola-chon-ra-ngoi-sao-cua-mu-khien-man-city-lo-so-nhat-cau-ay-that-phi-thuong 12
Bruno Fernandes khiến Pep kinh ngạc - Ảnh: Internet

Trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm nay, HLV Pep Guardiola đã dành sự tôn trọng nhất định cho MU. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng “Quỷ đỏ” đủ sức đánh bại Man City nếu thi đấu đúng phong độ bất chấp vừa trải qua mùa giải tồi tệ. 

“Họ có những cầu thủ tấn công vô cùng xuất sắc như Garnacho, Rashford, Hojlund và đặc biệt phải kể đến Bruno Fernandes”. 

“Mỗi lần Bruno có bóng, sức ảnh hưởng của cậu ta thật không thể tin được. Hôm nay và hôm qua tôi đã xem một số trận đấu của MU và phải kinh ngạc trước khả năng sáng tạo từ cậu ta”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.