Chờ...

Chelsea rục rịch tăng cường hàng công bằng bộ đôi 150 triệu bảng

VOH - Chelsea vừa có những bước trao đổi với người đại diện của bộ đôi tiên đạo Victor Osimhen và Benjamin Sesko.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang tiến hành nâng cấp hàng công chuẩn bị cho mùa giải mới. The Blues đã liên hệ với người đại diện của bộ đôi tiền đạo Victor Osimhen và Benjamin Sesko.

Cả 2 đều hợp tiêu chí lúc này của Chelsea khi sở hữu sức mạnh, khả năng săn bàn và độc lập tác chiến tốt. Song mức giá để sở hữu một trong hai không hề rẻ chút nào. 

chelsea-ruc-rich-tang-cuong-hang-cong-bang-bo-doi-150-trieu-bang 1
Chelsea cùng lúc theo đuổi Osimhen và Sesko - Ảnh: Internet

Victor Osimhen hiện được Transfermarkt định giá 110 triệu bảng Anh, trong khi đó Benjamin Sesko là 40 triệu bảng Anh. Rõ ràng chân sút sinh năm 2003 là sự lựa chọn tốt hơn về mặt giá cả lẫn phù hợp tiêu chí mua cầu thủ trẻ của Chelsea hiện tại. 

Tuy nhiên, HLV Pochettino lại khao khát sở hữu Victor Osimhen. Cầu thủ 25 tuổi đang có 2 mùa giải chơi ổn định tại Napoli và được đánh giá cao hơn hẳn Benjamin Sesko.

Khúc mắc duy nhất khiến Chelsea dè chừng nằm ở số tiền phía Napoli yêu cầu. CLB nước Ý mong muốn sở hữu ít nhất 120 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

Số tiền này khiến Chelsea khó lòng đáp ứng khi CLB thành London đang phải thắt chặt chi tiêu để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.