Chờ...

Chelsea thay đổi quyết định với Mudryk

VOH - Chelsea hiện muốn giữ chân Mykhaylo Mudryk ở lại trong mùa giải năm nay thay vì để anh rời đi vào tháng 1.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Enzo Maresca không có ý định để Mudryk rời Chelsea vào tháng 1 tới đây. Cựu thuyền trưởng Leicester City cho biết số 10 vẫn nằm trong kế hoạch của CLB ở mùa này.

video-show-dien-10-diem-cua-mudryk-giup-ukraina-thang-gruzia 1
Chelsea không có ý định bán Mudryk - Ảnh: Internet

Cá nhân Mudryk cũng đang làm việc chăm chỉ và khao khát thành công trong màu áo The Blues. Điều này sớm được anh chứng minh khi tỏa sáng ở loạt trận Nations League sáng nay (12/10). 

Ngôi sao 23 tuổi có pha solo đẹp mắt vượt qua 3 hậu vệ và tung ra cú đá đẹp mắt. Đây cũng là điều NHM Chelsea mong muốn Mudryk thể hiện nhiều hơn ở CLB. 

Mudryk được Ban lãnh đạo Chelsea đánh giá là tài năng sáng giá. Số 10 sở hữu tốc độ tốt, kỹ thuật điều luyện và thể hình tuyệt vời. Song điểm yếu ở khâu đưa ra quyết định, đồng thời kỹ năng dứt điểm tệ khiến Mudryk chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng. 

Giờ đây với việc Chelsea đang sở hữu hàng loạt ngôi sao chạy cánh hàng đầu như Jadon Sancho, Joao Felix. Mudryk hiểu rõ cơ hội để ghi điểm cho HLV không nhiều và cầu thủ này cần sớm cải thiện ngay lập tức nếu muốn tồn tại ở The Blues.