Chờ...

Chelsea và Liverpool đại chiến vì sao trẻ Dortmund

VOH - Ban lãnh đạo của Chelsea và Liverpool đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jamie Bynoe-Gittens của Dortmund.

Theo tờ BILD, cả Chelsea và Liverpool đều ấn tượng với phong độ của Jamie Bynoe-Gittens tại Dortmunnd. Cầu thủ 20 tuổi đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo chỉ sau 9 trận mùa này. 

chelsea-va-liverpool-dai-chien-vi-sao-tre-dortmund1
Gittens từng có nhiều năm ăn tập ở Chelsea - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, Jamie Bynoe-Gittens chính là sản phẩm của học viện đào tạo cầu thủ trẻ Chelsea. Song ngôi sao sinh năm 2004 không thể bứt lên đội hình chính và phiêu bạt sang Man City trước khi chuyển đến Dortmund. 

Đây cũng là nơi giúp Jamie Bynoe-Gittens được ra sân thường xuyên hơn. Sao Dortmund thuộc cầu thủ sở hữu lối chơi tốc độ, kỹ thuật và dùng tốt cả 2 chân. 

Dù mới 20 tuổi, Bynoe-Gittens đã có mùa giải thứ 4 thi đấu cho đội 1 Dortmund. Ở 3 mùa giải trước đây, không có mùa nào anh ghi nổi quá 3 bàn thắng. Bynoe-Gittens bắt đầu được nhiều người biết đến nhờ màn trình diễn chói sáng trong trận Dortmund đè bẹp Club Brugge 3-0 hồi tháng trước (Champions League).

Hợp đồng của Bynoe-Gittens với Dortmund còn thời hạn đến tháng 6/2028. Cả Chelsea và Liverpool hứa hẹn phải trả một mức phí tương xứng đủ để làm hài lòng CLB nước Đức nếu muốn sở hữu cầu thủ người Anh.