Chờ...

Chelsea yêu cầu Osimhen chấp nhận 2 điều kiện để đến Stamford Bridge

VOH - Chelsea muốn Victor Osimhen đồng ý 2 chi tiết quan trọng, để phi vụ tiềm năng có thể hoàn tất.

Mua sắm ồ ạt nhưng Chelsea lại chưa thật sự khiến fan hâm mộ an tâm về vị trí mũi nhọn hàng công. Chỉ tân binh Marc Guiu còn thiếu kinh nghiệm là không đủ cho "The Blues" xua tan cơn đau đầu mùa trước, khi Nicolas Jackson liên tiếp phung phí các cơ hội thuận lợi.

Victor Osimhen có thể trở thành lời giải mà Chelsea tìm kiếm. Tiền đạo Nigeria vốn được "The Blues" theo đuổi từ lâu, nhưng vẫn tồn đọng các khúc mắc trong phi vụ cần tháo gỡ.

osimhen-chelsea
Chelsea đề ra các yêu cầu với Osimhen để tiến hành phi vụ. Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ ông lớn Ngoại hạng Anh muốn Osimhen chấp nhận 2 điều kiện: giảm đãi ngộ để không phá vỡ cấu trúc lương của Chelsea và đồng ý đầu quân cho "The Blues" theo dạng cho mượn.

Osimhen đã chứng tỏ bản lĩnh săn bàn tại Serie A, nhưng mùa giải 2023-2024 thất vọng khiến Chelsea đặt ra những dấu hỏi về khả năng duy trì phong độ của mục tiêu tiềm năng. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn anh thể hiện bản thân trong màu áo mới, trước khi đưa ra quyết định có mua đứt hay không.

chelsea-osimhen
Osimhen cần nhượng bộ để được gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Phía Napoli đang tạo điều kiện cho Chelsea tiếp cận Osimhen. Tân thuyền trưởng Antonio Conte khao khát sở hữu Romelu Lukaku theo chiều ngược lại, trong bối cảnh "The Blues" cũng muốn đẩy đi tiền đạo người Bỉ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.