Chờ...

Pedro Neto khiến sao Chelsea “hết cửa” đá chính

VOH - Theo nhiều nguồn tin, sự xuất hiện của Pedro Neto khiến ngôi sao Chelsea Raheem Sterling có khả năng phải rời CLB.

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Juventus đang lên kế hoạch hỏi mua Raheem Sterling để thay thế Chiesa. CLB nước Ý tự tin có thể chốt xong thương vụ khi cựu sao Man City có thể không còn chỗ đứng tại Chelsea

pedro-neto-khien-sao-chelsea-het-cua-da-chinh 1
Juventus muốn chiêu mộ Chelsea - Ảnh: Internet

Được biết, The Blues vừa mới đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro Neto từ Wolves. CLB thành London theo đó chi trả số tiền gần 60 triệu bảng Anh để sở hữu tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Tại CLB mới, Pedro Neto gần như sẽ có được vị trí chính thức bên hành lang cánh trái khi cả Mudryk và Sterling đều chơi không tốt giai đoạn vừa qua. 

Song với việc đã ở độ tuổi 29, cơ hội để Sterling được giữ lại không cao lúc này. Số 7 có khả năng là sự lựa chọn thứ 3 của HLV Enzo Maresca tại CLB thành London. 

pedro-neto-khien-sao-chelsea-het-cua-da-chinh 12
Neto khiến Sterling không còn chỗ đứng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Chuyển đến Serie A có thể là nước đi đúng đắn với Sterling lúc này. Cầu thủ sinh năm 1994 đang nỗ lực lấy lại phong độ và tìm lại chỗ đứng trong đội hình tuyển Anh. 

Ngôi sao người Anh chắc chắn sẽ được ra sân thường xuyên tại Juventus. Việc thi đấu liên tục phần nào đó giúp cựu sao Man City tìm lại cảm hứng thi đấu và sự tự tin vốn có trước đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.