Chờ...

CHÍNH THỨC! Ngoại hạng Anh công nhận Sir Jim Ratcliffe danh chính ngôn thuận, "bơm" gói đầu tư khủng vào MU

VOH - BTC Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng thông qua phi vụ chuyển giao đình đám. Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất các thủ tục và được chấp thuận làm chủ sở hữu mới của MU.

Trang chủ Ngoại hạng Anh vừa xác nhận thông qua phi vụ Sir Jim Ratcliffe trở thành chủ sở hữu mới của MU. Ban tổ chức giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chấp thuận để tỷ phú xứ sương mù tiếp quản 25% cổ phần Quỷ đỏ và cung cấp gói đầu tư trị giá 300 triệu bảng cho đội chủ sân Old Trafford.

Thông báo từ Ngoại hạng Anh được phát đi sau gần hai tháng kể từ khi MU chính thức công bố Sir Jim Ratcliffe sẽ cùng gia đình Glazer làm chủ CLB. Phi vụ chuyển giao đình đám cuối cùng đã hoàn tất các thủ tục và Điều lệ các Chủ sở hữu tại Ngoại hạng Anh cũng được ký kết.

CHÍNH THỨC! Ngoại hạng Anh công nhận Sir Jim Ratcliffe danh chính ngôn thuận, "bơm" gói đầu tư khủng vào MU 1
Sir Jim Ratcliffe được BTC Ngoại hạng Anh công nhận quyền sở hữu MU. Ảnh: Internet.

Cùng với sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe, INEOS có hai ghế trong Hội đồng quản trị Quỷ đỏ. Tập đoàn của ông chủ mới được tiếp quản trách nhiệm quản lý mảng bóng đá của nửa đỏ thành Manchester, bao gồm tất cả khía cạnh của đội nam, đội nữ lẫn các đội học viện.

Những chuyển động thượng tầng của MU đã rục rịch trong thời gian qua. Đáng chú ý nhất là quyết định bổ nhiệm cựu lãnh đạo Man City, Omar Berrada làm tân Giám đốc điều hành (CEO) của Quỷ đỏ.

CHÍNH THỨC! Ngoại hạng Anh công nhận Sir Jim Ratcliffe danh chính ngôn thuận, "bơm" gói đầu tư khủng vào MU 2
Tin vui liên tiếp đến với MU. Ảnh: Internet.

Trên sân cỏ, MU cũng thi đấu khởi sắc. Đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt tạo ra mạch 6 trận bất bại trong năm 2024 và thắp sáng hy vọng trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh.