Chờ...

CHOÁNG! Nhà Glazer bủn xỉn khiến MU bỏ lỡ Musiala và 5 sao giá rẻ như cho

VOH - Jamal Musiala, Moises Caicedo và Benjamin Sesko thuộc nhóm các phi vụ đổ vỡ đáng tiếc của MU vì sự keo kiệt của gia đình Glazer.

The Athletic vừa hé mở bí mật chấn động về công tác chuyển nhượng của MU dưới thời nhà Glazer. Đội ngũ trinh sát "Quỷ đỏ" hoàn toàn không hoạt động thiếu hiệu quả, mà thực tế đi đầu trong việc phát hiện nhiều cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

Nguồn tin uy tín cho biết nửa đỏ thành Manchester đã đánh giá trụ cột đội tuyển Đức hiện tại, Jamal Musiala là tài năng hàng đầu từ năm 15 tuổi. Dù vậy, gia đình chủ sở hữu người Mỹ lại không "bật đèn xanh" cho phi vụ chiêu mộ diễn ra.

mu-musiala-caicedo
MU vuột mất Musiala trước khi ngòi nổ người Đức đầu quân cho Bayern Munich. Ảnh: Internet

Không chỉ Musiala, MU còn bỏ lỡ cơ hội sở hữu một loạt "viên ngọc thô" khác với chi phí rẻ, bao gồm Moises Caicedo (Chelsea) giá chỉ 2 triệu USD hay Stefan Bajcetic (Liverpool) vỏn vẹn 250 nghìn euro.

Chân sút nổi bật trên TTCN hè này, Benjamin Sesko cũng sớm lọt vào mắt xanh của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, nhà Glazer từng chỉ duyệt chi từ 1 đến 1.2 triệu euro khi được báo giá 2 triệu euro.

glazer-mu
Gia đình Glazer làm trì trệ công tác chuyển nhượng của MU. Ảnh: Internet

Pedro Neto của Wolves khi 17 tuổi đã có thể cập bến Old Trafford, nếu các ông chủ xứ sở cờ hoa không từ chối bồi thường phí đào tạo không quá đáng kể. 

Nhà Glazer cũng đã làm lỡ thời cơ sở hữu Hannibal Mejbri miễn phí của MU, để rồi chỉ một năm sau, "Quỷ đỏ" phải chi ra 10 triệu euro đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày