Chờ...

MU nhún nhường vì đại cục, chấp nhận trả giá phi lý đổi cái gật đầu của Newcastle

VOH - Newcastle duy trì thái độ cứng rắn trong thời gian dài, MU đành chấp nhận chi đậm vì Dan Ashworth.

Trọng tâm trong kế hoạch phục hưng MU của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS là thay đổi cấu trúc vận hành CLB. Lần đầu tiên trong lịch sử, "Quỷ đỏ" sẽ bổ nhiệm Giám đốc thể thao chuyên trách công tác chuyển nhượng.

Mục tiêu lọt vào tầm ngắm của ông chủ MU là Dan Ashworth. Theo thông tin do ESPN cung cấp, cuối cùng vướng mắc trong phi vụ đàm phàn dai dẳng với Newcastle cũng sắp được "Quỷ đỏ" tháo gỡ.

mu-ashworth
MU quyết tâm theo đuổi Ashworth. Ảnh: Internet

MU sẽ chấp nhận đáp ứng đòi hỏi xấp xỉ 20 triệu bảng mà "Chim chích choè" đưa ra, để giải phóng Ashworth khỏi hợp đồng tại St James' Park. Đây là khoản tiền bồi thường rất lớn đối với một GĐTT trong thế giới bóng đá.

Newcastle đã thể hiện sự cứng rắn với yêu cầu tài chính đề ra suốt thời gian qua, bất chấp Ashworth công khai bày tỏ nguyện vọng gia nhập MU. "Chim chích choè" sẵn sàng trả lương mà không cần lãnh đạo CLB làm việc, cho đến khi giao kèo giữa hai bên đáo hạn.

ashworth-mu
Vì Ashworth, MU nhún nhường thoả hiệp "yêu sách" mà Newcastle đề ra. Ảnh: Internet

Đồng ý chi trả những gì đối thủ Ngoại hạng Anh muốn có, "Quỷ đỏ" hy vọng Ashworth sẽ sớm cập bến Old Trafford để tiến hành công cuộc mua sắm mùa hè. ESPN cho hay HLV Erik ten Hag đã đề xuất chiêu mộ 3 tân binh ở các vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo ở kì chuyển nhượng hiện tại.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày