Tin chuyển nhượng 30/6: De Ligt trả lời MU | Chelsea đặt lịch tân binh tiếp theo kiểm tra y tế

VOH - Quan điểm của Matthijs de Ligt về viễn cảnh gia nhập MU và Chelsea hoàn tất phi vụ Aaron Anselmino là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/6.

*[Fabrizio Romano] - Chelsea chuẩn bị sở hữu tân binh thứ 6 hè này là Aaron Anselmino. Trung vệ 19 tuổi người Argentina sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong vòng 2 tuần tới để chính thức gia nhập "The Blues".

alselmino-chelsea
Chelsea đạt thoả thuận chiêu mộ Anselmino từ Boca Juniors. Ảnh: Internet

*[Givemesport] - Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Riccardo Calafiori. Trụ cột đội tuyển Ý gây ấn tượng mạnh tại VCK EURO 2024 và lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn, bao gồm địch thủ cùng thành phố của "Pháo thủ" là Chelsea.

*[The Guardian] - Matthijs de Ligt sẵn sàng đồng ý đến MU trong phiên chợ hè năm nay. Tuyển thủ Hà Lan không muốn ở lại Bayern Munich và đối diện nguy cơ trở thành lựa chọn thứ 4 hay thứ 5 tại trung tâm hàng phòng ngự.

de-ligt-mu
De Ligt đồng ý cập bến Old Trafford. Ảnh: Internet

*[Football Italia] - Cesc Fabregas gặp gỡ trực tiếp Raphael Varane hôm nay để thuyết phục ngôi sao người Pháp đầu quân cho Como. Varene đang tìm kiếm CLB mới sau khi đáo hạn hợp đồng với MU.

*[Atletico Madrid] - Trang chủ "Rojiblancos" thông báo gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Cesar Azpilicueta. Memphis Depay lại không may mắn như vậy và đành trở thành cầu thủ tự do.

*[Barca] - "Blaugrana" chấp nhận cho Sergino Dest gắn bó với PSV Eindhoven dài hạn. Đội chủ sân Camp Nou không nhận được khoản phí nào, nhưng sẽ hưởng một phần giá trị phi vụ nếu PSG bán hậu vệ người Mỹ trong tương lai.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày