Chờ...

CHÍNH THỨC! Chelsea bán cầu thủ đầu tiên, bỏ túi 37.5 triệu bảng

VOH - Chelsea chấp nhận cho phép Ian Maatsen gia nhập Aston Villa trong phi vụ đắt giá thứ hai mùa hè đến nay.

Trang chủ Chelsea vừa chính thức thông báo bán Ian Maatsen cho Aston Villa. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay 37.5 triệu bảng là số tiền mà đối thủ Ngoại hạng Anh bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ "The Blues".

Đây là phi vụ đắt giá thứ hai phiên chợ hè đến nay, chỉ sau bản hợp đồng Endrick của Real Madrid. Tại bến đỗ mới, Maatsen sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2030.

maatsen-chelsea
Chelsea đồng ý bán Maatsen cho Villa. Ảnh: Internet

Maatsen ra mắt chuyên nghiệp trong màu áo Chelsea nhưng chưa từng được đại gia tây London trọng dụng. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn và cùng CLB Bundesliga tiến vào đến Chung kết Champions League.

Maatsen hiện cùng đội tuyển Hà Lan tham dự VCK EURO 2024. Ban đầu anh không có tên trong danh sách, nhưng sau đó được HLV Ronald Koeman triệu tập thay thế Frenkie de Jong dính chấn thương.

chelsea-maatsen
Maatsen chia tay Stamford Bridge sau những lần bị cho mượn liên tiếp. Ảnh: Internet

"The Blues" đang thật sự "gây bão" trên TTCN, với liên tiếp các phi vụ hoàn tất. Ở chiều đến, đại gia tây London cũng đã đạt thoả thuận sở hữu 5 tân binh bao gồm Tosin Adarabioyo, Estevao Willian, Pedro Lima, Omari Kellyman và Marc Guiu.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày