Chờ...

Chelsea chiêu mộ sao trẻ từ Nottingham Forest

VOH - Theo tờ Metro đưa tin, The Blues đang nhắm tới hậu vệ Murillo của Nottingham Forest.

Đội bóng của HLV Enzo Maresca đang tìm kiếm một trung vệ mới để thay thế Thiago Silva vừa rời đi chưa lâu. Bên cạnh bản hợp đồng đầu tiên mùa Hè này là Tosin Adarabioyo đến từ Fulham, Chelsea cũng đang tìm kiếm một trung vệ có thể cạnh tranh ngay cho vị trí chính thức ở hàng phòng ngự. Và Murillo được cho là phù hợp với yêu cầu của họ sau mùa giải ra mắt ấn tượng tại Forest.

Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập Ngoại hạng Anh với giá 15 triệu bảng từ Corinthians vào tháng 8 năm 2023 và là một trong những nhân tố nổi bật của Nottingham Forest mùa giải trước khi họ trụ hạng thành công.

Hinh 2
Hậu vệ 21 tuổi của Nottingham Forest lọt vào mắt xanh của Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin UOL từ Brazil, Chelsea đã tiếp cận Forest để thảo luận về thương vụ Murillo, nhưng đội bóng này yêu cầu mức phí 50 triệu bảng cho trung vệ người Brazil.

Tờ Metro cũng cho biết, The Blues đã thông báo với Forest rằng họ sẽ không thể đáp ứng mức định giá đó và đang cân nhắc đưa thêm hai cầu thủ vào như một phần của thỏa thuận để giảm giá chuyển nhượng. 

Phát biểu trên chương trình Os Donos da Bola của Brazil tuần trước, Murillo cho biết anh sẵn sàng rời Forest chỉ sau một mùa giải.

Hinh 1
Không chỉ Chelsea mà cả Atletico Madrid cũng muốn chiêu mộ Murillo để bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự - Ảnh: Internet

Murillo nói: "Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị của các CLB trong và ngoài Ngoại hạng Anh. Một số chính thức, một số khác đang thăm dò."

"Tôi sẽ bàn bạc với người đại diện của tôi và sớm đưa ra quyết định của mình."

"Nếu tôi ở lại Nottingham, tôi sẽ cố gắng hết sức. Nếu tôi ra đi, tôi hy vọng họ tôn trọng quyết định của tôi. Tôi đang bình tĩnh và phân tích theo cách tốt nhất cho tương lai của bản thân mình."

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày