Chờ...

Đội hình tiêu biểu vòng bảng EURO 2024: Sao Chelsea gây bất ngờ | Pepe rực sáng ở tuổi 41

VOH - Hãy cùng VOH.com.vn tìm hiểu đội hình tiêu biểu vòng bảng EURO 2024.

Thủ môn: Giorgi Mamardashvili (Georgia)

Sự xuất thần của Giorgi Mamardashvili trước tuyển CH Séc chính là một trong những nguyên nhân giúp Georgia lọt vào vòng 1/8 EURO 2024. 

Giorgi Mamardashvili thực hiện 9 tình huống cứu thua xuất thần. Trước Bồ Đào Nha hùng mạnh, ngôi sao đang thuộc biên chế Valencia vẫn chơi xuất sắc và giúp đội nhà giữ sạch lưới. 

Hậu vệ: Mert Muldur (Thổ Nhỹ Kỳ)

Hậu vệ cánh phải Mert Muldur là một trong những ngôi sao chơi ổn định nhất ở vị trí của mình tại EURO 2024. Đáng chú ý, Mert Muldur còn có một bàn thắng đẹp mắt trước Georgia.

Trung vệ: Pepe (Bồ Đào Nha)

doi-hinh-tieu-bieu-vong-bang-euro-2024-sao-chelsea-gay-bat-ngo-pepe-ruc-sang-o-tuoi-41 12
Pepe quá hay ở tuổi 41 - Ảnh: Internet

Ở tuổi 41, Pepe đang cho thấy phong độ đáng kinh ngạc của mình tại EURO năm nay. "Lão tướng" của tuyển Bồ Đào Nha chơi chắc chắn, nhanh nhẹn và cho thấy sự kinh nghiệm trong từng pha đánh chặn. 

Bằng chứng tuyển Bồ Đào Nha đều giành được chiến thắng trong 2 lần Pepe ra sân. Song khi ngồi dự bị, "Selecao châu Âu" lại thất bại cay đắng trước Georgia. 

Trung vệ: Jaka Bijol (Slovenia)

Cùng với Benjamin Sesko, Jaka Bijol đang là 2 ngôi sao gây chú ý tại EURO năm nay của tuyển Slovenia. Trung vệ sinh năm 1999 chơi xuất sắc và góp công lớn đưa Slovenia lọt vào vòng 1/8. 

Hậu vệ: Marc Cucurella (Tây Ban Nha)

doi-hinh-tieu-bieu-vong-bang-euro-2024-sao-chelsea-gay-bat-ngo-pepe-ruc-sang-o-tuoi-41 123
Sao Chelsea gây bất ngờ lớn - Ảnh: Internet

Không được xem trọng tại Chelsea, song Marc Cucurella lại đang tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. 

Ngôi sao mang áo số 24 cho thấy một tinh thần chiến đấu mãnh liệt trên sân. Cựu sao Brighton lên công về thủ nhịp nhàng và tỏ ra cực kỳ khó chịu với những ngôi sao tấn công bên phía đối thủ. 

Tiền vệ: Fabian Ruiz (Tây Ban Nha)

Giống như Marc Cucurella, Fabian Ruiz cũng chỉ cần 2 trận đấu tại vòng bảng EURO 2024 để gây ấn tượng với CĐV. Sao PSG cho thấy khả năng xử lý bóng ở đẳng cấp cao và sẵn sàng trở thành ngòi nổ từ xa mỗi khi đội nhà cần. 

Tiền vệ: Bernardo Silva (Bồ Đào Nha)

Sao Man City có lẽ là trường hợp gây nhiều tranh cãi với một số CĐV. Công bằng mà nói, cầu thủ 28 tuổi chỉ thực sự tỏa sáng trước Thổ Nhỹ Kỳ và mờ nhạt ở 2 trận đấu còn lại. 

Tiền vệ: Marcel Sabitzer (Áo)

Cựu sao MU là một trong những ngôi sao giúp tuyển Áo vượt mặt Pháp và Hà Lan để giành ngôi nhất bảng D. Ở trận gặp Hà Lan, chính Sabitzer là người ấn định tỷ số với cú đá trái phá bằng chân không thuận. 

Tiền đạo: Jamal Musiala (Đức)

Sự cơ động của sao Bayern Munich chính là ngòi nổ nguy hiểm của đội tuyển Đức với bất kỳ hàng phòng ngự nào tại EURO năm nay. Cá nhân Jamal Musiala gây ấn tượng khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn ở giải đấu. 

Với Jamal Musiala trong đội hình, đội tuyển Đức đang thực sự sở hữu một viên đá quý trong nhiều năm tới. 

Tiền đạo: Cody Gakpo (Hà Lan)

doi-hinh-tieu-bieu-vong-bang-euro-2024-sao-chelsea-gay-bat-ngo-pepe-ruc-sang-o-tuoi-41 1
Đội hình tiêu biểu vòng bảng EURO 2024 - Ảnh: Internet

Trụ cột Liverpool cũng đang có một kỳ EURO thành công về mặt cá nhân. Cựu sao PSV tỏ ra tự tin bên cánh trái tuyển Hà Lan và thường xuyên thực hiện những cú đá chất lượng từ ngoài vòng cấm. 

Tiền đạo: Georges Mikautadze (Georgia)

Georges Mikautadze đang là ngôi sao dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại EURO năm nay với 3 pha lập công. 

Tiền đạo Georgia sở hữu lối chơi tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt. Georges Mikautadze được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để giúp ĐTQG tạo nên bất ngờ trước Tây Ban Nha tại vòng 1/8. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày