Chờ...

CLB Ả Rập gây sốc, ra giá 70 triệu bảng cho Garnacho

VOH - Alejandro Garnacho có khả năng sẽ chia tay MU để cập bến Saudi Pro League, khi nhận được lời mời gọi từ nhà Đương kim vô địch giải đấu xứ sở "lạc đà".

Truyền thông Anh đang xôn xao trước thông tin Alejandro Garnacho, sao trẻ đầy triển vọng của MU, có thể sẽ chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League ngay mùa hè này. Theo Alkass TV Sports - Một đài thể thao địa phương tại Ả Rập, CLB Al-Hilal đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị hấp dẫn đến MU cho cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này.

mu-garnacho
Garnacho lọt vào tầm ngắm của Al-Hilal - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Garnacho nằm trong số 4 cầu thủ mà MU đã xác định là không bán dưới bất kỳ hình thức nào trong mùa hè này. Anh đã ký hợp đồng dài hạn với "Quỷ đỏ" vào tháng 4 năm 2023 và thi đấu ấn tượng dưới thời Erik ten Hag ở mùa giải trước.

Al-Hilal được cho là sẽ "thử thách" sự kiên định của đội bóng chủ sân Old Trafford với một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng. Neymar - Ngôi sao hàng đầu của CLB này, cũng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cùng sao mai người Argentina.

Theo giới chuyên môn nhận định, việc đi hay ở tùy thuộc vào quyết định của cá nhân Garnacho. Mức đãi ngộ ngất ngưởng và cơ hội được tái hợp "thần tượng" Ronaldo có thể là động lực khiến cầu thủ này cân nhắc chia tay MU.

mu-garnacho-2
Garnacho được xem là tương lai của MU - Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác, MU đang nhắm đến việc tăng cường hàng công bằng việc hỏi mua tiền đạo Dan Ndoye từ Bologna. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã ghi 3 bàn và có 5 pha kiến tạo trong mùa giải 2023-2024. Ndoye cũng vừa tỏa sáng với một bàn thắng vào lưới Đức tại EURO 2024.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày