Chờ...

12 bàn, 14 kiến tạo: Chelsea tin lời Enzo Maresca, chiêu mộ trụ cột Leicester City

VOH - HLV Enzo Maresca muốn Chelsea mang về Kiernan Dewsbury-Hall từ CLB Leicester City.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, ,Ban lãnh đạo Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall từ CLB Leicester City. 

Cầu thủ 25 tuổi không quá xa lạ với Enzo Maresca khi cả 2 chính là bộ đôi góp công lớn đưa Leicester City trở lại Ngoại hạng Anh. Cá nhân ngôi sao sinh năm 1998 sẵn sàng chuyển tới The Blues trong thời gian sớm nhất. 

12-ban-14-kien-tao-chelsea-tin-loi-enzo-maresca-chieu-mo-tru-cot-leicester-city 1
Chelsea muốn sở hữu tiền vệ 25 tuổi - Ảnh: Internet

Ở mùa trước, Kiernan Dewsbury-Hall là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất giải hạng Nhất Anh. Bằng chứng sau 44 trận, cầu thủ này đóng góp 12 bàn cùng 14 kiến tạo. 

Với Kiernan Dewsbury-Hall trong đội hình, Chelsea sẽ sở hữu một phương án hỗ trợ đáng kể cho Cole Palmer. Thậm chí, cả 2 sẽ có cuộc cạnh tranh vị trí sòng phẳng ở mùa giải tới. 

Trong trường hợp mọi thứ diễn ra thuận lợi, Kiernan Dewsbury-Hall sẽ cập bến Chelsea ít ngày tới. Cầu thủ người Anh cũng là bản hợp đồng thứ 2 dưới triều đại của Enzo Maresca sau Marc Guiu, người vừa chuyển tới từ Barca. 

Có thể thấy, giới chủ Chelsea không còn nhắm đến các bản hợp đồng bom tấn trên TTCN. Chủ tịch Todd Boehly đang muốn tìm kiếm những cầu thủ thực sự phù hợp với CLB thay vì các ngôi sao trị giá hàng trăm triệu Euro. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày