Chờ...

Chelsea nói không với mức phí điên rồ cho vụ Alexander Isak

VOH - Chelsea không muốn chi nhiều tiền cho thương vụ Alexander Isak từ CLB Newcastle.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chi 100 triệu bảng cho thương vụ Alexander Isak từ CLB Newcastle. Ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng tìm kiếm mục tiêu khác trong thời gian tới. 

Trước đó, CLB thành London cũng đã từ bỏ việc theo đuổi bộ đôi Victor Osmihen và Nico Williams với lý do tương tự. Chủ tịch Todd Boehly không muốn đội bóng phạm phải những sai lầm trong quá khứ khi chiêu mộ bom tấn một cách vô tội vạ. 

chelsea-noi-khong-voi-muc-phi-dien-ro-cho-vu-alexander-isak 1
Chelsea từ bỏ thương vụ Isak - Ảnh: Internet

Điều này khiến bảng lương Chelsea bị phình to đáng kể và buộc phải rao bán đi một số ngôi sao để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Hiện tại, Enzo Maresca vẫn cần một tiền đạo xuất chúng để chơi bên cạnh Nicolas Jackson. Song Chelsea sẽ không chấp nhận chi trả quá cao nếu cầu thủ đó vượt mức định giá từ CLB thành London. 

Theo Sky Sports, Chelsea đang để mắt đến chân sút Johnathan David. Ngôi sao người Canada từng được Lille ra giá 51 triệu bảng hồi hè năm ngoái, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với việc giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến hè 2025, đại diện Ligue 1 hiện chỉ yêu cầu mức phí từ 17 đến 21 triệu bảng.

David được xem như món hời để giúp Chelsea gia cố hàng công trong bối cảnh Nicolas Jackson chưa đáp ứng đúng kỳ vọng. Tiền đạo 24 tuổi luôn duy trì phong độ ổn định qua các mùa giải. Anh vừa cán đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc đua vua phá lưới Ligue 1 với 24 bàn thắng, xếp sau Alexandre Lacazette và Kylian Mbappe.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày