Chờ...

Vừa nhậm chức, Conte đòi CLB mới mua ngay "Judas Chelsea"

VOH - HLV Antonio Conte công khai mong muốn tái hợp chân sút Chelsea, Romelu Lukaku tại bến đỗ mới Napoli.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, HLV Antonio Conte đã tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Bến đỗ mới của chiến lược gia người Ý là Napoli.

Lĩnh nhận trách nhiệm vực dậy đội chủ sân Diego Maradona sau mùa giải 2023-2024 bết bát, chiến lược gia người Ý được Chủ tịch Aurelio De Laurentiis hứa hẹn mua sắm rầm rộ trong phiên chợ hè năm nay. Ngay lập tức, Conte đã thổ lộ mong muốn được tái hợp cậu học trò cũ Romelu Lukaku.

lukaku-conte
Lukaku từng là học trò cưng của Conte tại Inter Milan. Ảnh: Internet

"Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc", Fabrizio Romano dẫn lời tân thuyền trưởng Napoli. "Bạn luôn hy vọng có cầu thủ như Romelu đứng về phía mình và không phải ở bên kia chiến tuyến".

Nguyện vọng của Conte có thể được đáp ứng, trong bối cảnh Chelsea cũng đang rao bán Lukaku. Tiền đạo người Bỉ không còn tương lai tại Stamford Bridge, sau những phát biểu không hay về CLB chủ quản.

lukaku-chelsea
Lukaku không khác gì kẻ phản bội Judas trong mắt nhiều fan hâm mộ "The Blues". Ảnh: Internet

Bản lĩnh săn bàn của Lukaku đã được kiểm chứng ở Ý. Chân sút 31 tuổi là máy săn bàn chủ lực trong đội hình Inter Milan vô địch Serie A dưới trướng Conte. Mùa trước, Lukaku cũng cán mốc 21 bàn thắng khi khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày