Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Here we go! Chelsea thông báo Barca, đón tân binh thứ 5 về London

VOH - Chelsea không ngừng càn quét TTCN, kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Marc Guiu với Barca.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mùa giải 2023-2024 thất vọng của Chelsea là hàng công thiếu sắc bén. Chỉ Cole Palmer toả sáng là không đủ cho "The Blues" tránh khỏi những hệ quả phung phí cơ hội.

Không muốn trục trặc tương tự tái diễn mùa sau, BLĐ Chelsea quyết tâm gia tăng hoả lực bằng các tân binh trong phiên chợ hè năm nay. Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ "Here we go" nổi tiếng xác nhận ông lớn tây London đạt thoả thuận chiêu mộ Marc Guiu.

chelsea-guiu
Chân dung tân binh mới nhất của Chelsea. Ảnh: Internet

Guiu là tiền đạo giàu triển vọng của lò đào tạo La Masia. Ngay trong trận ra mắt đội một Barca mùa trước, sao mai 18 tuổi đã toả sáng bằng bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Athletic Bilbao.

Romano cho biết Chelsea đã thống nhất giao kèo cá nhân với các đại diện của Guiu. "The Blues" cũng thông báo với Barca sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 6 triệu euro của chân sút sinh năm 2006 tại Camp Nou.

guiu-chelsea
Guiu có tiềm năng trở thành tương lai của bóng đá Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Guiu là bản hợp đồng thứ 5 được Chelsea hoàn tất hè này. Trước đó, "The Blues" đã càn quét TTCN bằng 4 chữ ký Tosin Adarabioyo, Estevao Willian, Pedro Lima và Omari Kellyman.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày