Chờ...

Chelsea ra giá bán, "trò cưng Pochettino" đặt điều kiện mới chịu chia tay

VOH - Chelsea không dễ thanh lý Trevoh Chalobah trong bối cảnh trung vệ người Anh trì hoãn việc rời Stamford Bridge.

Trevoh Chalobah là một trong những cầu thủ được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng nhất cuối mùa trước. Tái xuất sau chấn thương dài hạn, trung vệ xứ sương mù đã đá chính 10/13 vòng đấu Ngoại hạng Anh về đích.

Củng cố chất thép hàng phòng ngự giúp Chelsea tạo ra cú nước rút ấn tượng nhưn Chalobah vẫn không được lòng Ban lãnh đạo "The Blues". Jacobs Ben cho biết những người đứng đầu sân Stamford Bridge đã ra giá 25 triệu bảng rao bán anh ngay hè này.

chalobah-chelsea
Chelsea đẩy Chalobah nối gót Pochettino rời Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Đáp trả lại BLĐ đội bóng, Chalobah không vội vàng chia tay. Cầu thủ 24 tuổi sẽ chỉ ra đi nếu CLB muốn chiêu mộ anh có vé dự đấu trường châu Âu mùa tới. 

Trong trường hợp không tìm được bến đỗ mới ưng ý, Chalobah sẵn sàng ở lại Stamford Bridge chiến đấu giành vị trí trong đội hình. Hợp đồng hiện tại của sản phẩm lò Cobham với CLB chủ quản vẫn còn thời hạn đến tận năm 2028.

chelsea-chalobah
Chalobah chỉ chia tay "The Blues" nếu thỏa mãn điều kiện đặt ra. Ảnh: Internet

Cuộc cạnh tranh suất trung vệ của Chelsea ở chiến dịch 2024-2025 hứa hẹn vô cùng khốc liệt. "The Blues" vừa đón thêm tân binh Tosin Adarabioyo về tây London từ đội bóng cùng thành phố Fulham.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày