Chờ...

Man City định giá 188 triệu bảng cho trụ cột Real Madrid

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Man City vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo của Real Madrid, Rodrygo.

Theo Manchester Evening News, ngôi sao của Real Madrid - Rodrygo đã được khuyên chuyển đến Man City. Đặc biệt sau khi "Kền kền trắng" ký hợp đồng với Kylian Mbappe, cơ hội ra sân của sao tuyển Brazil đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Bất chấp việc HLV Carlo Ancelotti khẳng định Rodrygo không phải để bán, song việc lựa chọn gia nhập Man City không phải bến đỗ tồi với ngôi sao sinh năm 2001. 

man-city-dinh-gia-188-trieu-bang-cho-tru-cot-real-madrid 1
Rodrygo được định giá 188 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

17 bàn thắng cùng 9 kiến tạo của Rodrygo rõ ràng gây ấn tượng với mọi CLB muốn sở hữu anh lúc này. Tuy nhiên, Man City dĩ nhiên là bến đố xứng tầm nhất với chân sút 23 tuổi. 

Rodrygo hiện được CIES Football Observatory định giá khoảng 188 triệu bảng Anh. Đây rõ ràng là số tiền rất khó để những CLB khác đáp ứng, nhưng Man City hoàn toàn đủ sức để làm việc này. 

Trong bối cảnh Bernardo Silva hay Jack Grealish đều chưa rõ tương lai. Ban lãnh đạo The Citizens hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chiêu mộ Rodrygo. 

Tờ báo này tiết lộ thêm, Jadon Sancho cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man City. Pep Guardiola thừa nhận ngưỡng mộ tài năng của sao MU và muốn sỡ hữu anh nếu thương vụ Rodrygo thất bại. 

Jadon Sancho hiện đã hết tương lai ở lại MU, cầu thủ người Anh là sự lựa chọn ít mạo hiểm hơn so với Rodrygo khi giá trị của anh đã sụt giảm đáng kể sau 2 mùa thi đấu tại "Quỷ đỏ" 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày