Chờ...

Sao Real Madrid bỏ ngỏ khả năng ra đi khiến "Tứ đại gia" Ngoại hạng Anh đại chiến

VOH - Rodrygo hiện không hạnh phúc ở Real Madrid, và điều này đang mở ra cơ hội chuyển nhượng cho hàng loạt CLB tới từ Ngoại hạng Anh.

Theo tờ SPORT, người đại diện của Rodrygo đang ngày càng lo ngại về tương lai của cầu thủ này tại Real Madrid, đặc biệt là trước viễn cảnh Kylian Mbappe đã chính thức gia nhập Dải Ngân Hà 3.0.

Mối lo ngại chính của Rodrygo và người đại diện là anh có thể mất vị trí trong đội hình xuất phát nếu Mbappe cập bến Bernabeu. Họ đang cân nhắc việc chuyển đến một câu lạc bộ khác nếu Rodrygo không còn được trọng dụng ở mùa giải tới.

rodrygo
Rodrygo bỏ ngỏ khả năng rời Real Madrid - Ảnh: Internet

Dù hiện tại đang tập trung thi đấu tại Copa America, Rodrygo cũng ý thức được tình hình của mình tại Real Madrid. Cả anh và người đại diện đều không chắc chắn về khả năng tiếp tục được đá chính thường xuyên trong tương lai.

Mùa giải trước, dù bị Vinicius Jr. và Jude Bellingham làm lu mờ, Rodrygo vẫn ghi được 17 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Real Madrid đã cố gắng trấn an cầu thủ người Brazil bằng nhiều cách, nhưng chưa đủ để thuyết phục anh và người đại diện về một sự đảm bảo tương lai tại Bernabeu.

Một lập luận mà Real Madrid đưa ra là việc Joselu ra đi có thể giúp Mbappe chơi ở vị trí trung phong, để lại một suất trên hàng công cho Rodrygo.

Tuy nhiên, mối lo ngại của Rodrygo về thời gian thi đấu mùa tới là hoàn toàn có cơ sở. Carlo Ancelotti sẽ cần tạo điều kiện cho tài năng trẻ Arda Guler trong mùa giải thứ hai của anh tại Bernabeu. Ngoài ra, sự xuất hiện của Endrick cũng khiến hàng công của Los Blancos trở nên chật chội hơn, chưa kể Brahim Diaz cũng đang nhận được những sự kỳ vọng từ phía BLĐ Kền kền trắng, khiến tình hình của Rodrygo thêm phức tạp.

rodrygo-2
Tiền đạo người Brazil được rất nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh đưa vào tầm ngắm - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh đó, Rodrygo và người đại diện đang để mắt đến các cơ hội tại Ngoại hạng Anh, nơi anh được đánh giá cao và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng như Liverpool, Man City, Newcastle và Arsenal.

Liverpool từng rất khát khao sở hữu Rodrygo khi Jurgen Klopp còn tại vị, và họ vẫn đang tìm kiếm một cái tên xứng tầm để thay thế Luis Diaz hoặc Salah trong trường hợp 2 ngôi sao chạy cánh này ra đi. Trong trường hợp của Arsenal, họ không vội vàng và sẵn sàng chờ đợi Rodrygo hoặc Real Madrid đưa ra quyết định cuối cùng.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày