Chờ...

Kevin de Bruyne nổi đóa trước tin đồn rời Man City

VOH - Tiền vệ trụ cột của tuyển Bỉ đã có những phản ứng giận dữ khi liên tục bị nhắc tên trong những tin đồn chuyển nhượng thời gian gần đây.

Kevin De Bruyne, ngôi sao của Man City đã thể hiện phong độ ấn tượng trong 2 trận đấu cuối cùng của Bỉ tại vòng bảng EURO 2024, góp công lớn giúp "Quỷ đỏ" chật vật vượt qua bảng đấu tưởng chừng không mấy khó khăn.

man-city-de-bruyne
De Bruyne thể hiện sự bực bội trước tin đồn chia tay Man City - Ảnh: Internet

Trong cuộc họp báo trước thềm giai đoạn Vòng 1/16, tiền vệ nhạc trưởng của nửa xanh thành Manchester cũng đã gây chú ý khi có động thái giận dữ trước loạt câu hỏi liên quan đến tin đồn chuyển nhượng tới Saudi Pro League của anh trong mùa hè này.

De Bruyne đã trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất tại Etihad, khi anh phải ngồi ngoài 5 tháng vì chấn thương. Tuy nhiên sau khi trở lại, anh vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi liên tiếp phá vỡ những kỷ lục kiến tạo, và sở hữu tới 18 pha dọn cỗ cho Man City trên mọi đấu trường.

Dù phản ứng có phần thái quá của De Bruyne trước tin đồn chuyển nhượng có thể khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông, nhưng đây được xem là một tín hiệu tốt đối với người hâm mộ Man City.

man-city-de-bruyne-2
De Bruyne vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình Man City - Ảnh: Internet

Nhiều phân tích cho rằng việc Kevin tỏ ra giận dữ trước tin đồn chia tay The Citizens có thể là biểu hiện cho việc cầu thủ này vốn dĩ không có ý định rời đi. Về phần Man City, màn trình diễn của De Bruyne tại EURO tính đến thời điểm hiện tại được cho là đủ sức thuyết phục để đội bóng này quyết tâm giữ chân nhạc trưởng của họ.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày