Đại diện thầy Park lên tiếng, rõ chuyện tái hợp đội tuyển Việt Nam

VOH - Đại diện HLV Park Hang-seo mới đây đã đề cập đến việc trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Nguồn tin từ tờ Chosun xác nhận, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã liên lạc với công ty đại diện của HLV Park Hang-seo (DJ Management) để tìm người thay thế HLV Troussier vừa rời ghế huấn luyện.

Tuy nhiên, phía DJ Management lại đưa ra danh sách những HLV khác và không đề cập đến thầy Park. Điều này cho thấy khả năng HLV Park Hang-seo tái hợp đội tuyển Việt Nam là khó xảy ra. 

dai-dien-thay-park-len-tieng-ro-chuyen-tai-hop-doi-tuyen-viet-nam 1
Báo Hàn Quốc khẳng định thầy Park không tái hợp tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, HLV Park Hang-seo hiểu rõ áp lực phải thành công ngay khi trở lại. Trong trường hợp thất bại, danh tiếng của chiến lược gia người Pháp sẽ trở xấu đi trong mắt NHM Việt Nam. 

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng không phải là giải pháp tốt nhất với ĐTQG Việt Nam lúc này. Thầy Park đã 66 tuổi và khó lòng đồng hành cùng đội tuyển trong thời gian lâu dài. 

dai-dien-thay-park-len-tieng-ro-chuyen-tai-hop-doi-tuyen-viet-nam 12
Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa tìm được HLV phù hợp - Ảnh: Internet

Được biết, trong lễ xuất quân của đội bóng thi đấu ở giải hạng Nhì Bắc Ninh mới đây, HLV Park Hang Seo đã nhận được câu hỏi liên quan tới khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay thế HLV Troussier. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ cười và nói: "Cảm ơn" thay vì trả lời thẳng vào câu hỏi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.