Chờ...

De Bruyne cân nhắc chia tay Man City, đến bến đỗ mới sặc mùi tiền

VOH - Sau 9 năm gắn bó thành công vang dội, thủ quân Kevin De Bruyne có thể rời Man City để chuyển sang giải đấu hoàn toàn mới trong sự nghiệp.

Kevin De Bruyne là công thần quan trọng bậc nhất trong hành trình ăn 3 của Man City mùa trước, nhưng mới chỉ ra sân duy nhất 1 trận ở chiến dịch 2023-2024. Ngay ngày khai màn Ngoại hạng Anh, đội trưởng Cityzens đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hơn nửa mùa giải.

Vấn đề gân kheo nghiêm trọng có khả năng ảnh hưởng đến phong độ của De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ sẽ bước sang tuổi 33 trong năm nay và mức độ quyết liệt của Ngoại hạng Anh sẽ trở nên ngày một khắc nghiệt đối với anh.

De Bruyne cân nhắc chia tay Man City, đến bến đỗ mới
De Bruyne tính chuyện rời Etihad, sau khi đã chinh phục các đỉnh cao. Ảnh: Internet.

Theo thông tin do Rudy Galetti cung cấp, De Bruyne có ý định cân nhắc lựa chọn chia tay Man City vào cuối mùa. Bến đỗ mới dành cho "nhạc trưởng" đẳng cấp có thể không còn ở châu Âu, mà là tại 1 CLB Saudi Arabia.

Quỹ đầu tư công PIF của đất nước Trung Đông đã xác định De Bruyne là mục tiêu chuyển nhượng chính trong phiên chợ hè 2024. Hồi tháng 10 năm ngoái, Al Nassr vốn từng bày tỏ sự quan tâm đến thủ quân Man City. 

De Bruyne cân nhắc chia tay Man City, đến bến đỗ mới
PIF sẵn sàng chi đậm để quy tụ những ngôi sao đình đám nhất về Saudi Arabia. Ảnh: Internet.

Hợp đồng hiện tại giữa De Bruyne với Cityzens vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Nếu nhận lời đầu quân cho CLB sở hữu Cristiano Ronaldo, anh sẽ tái hợp đồng đội cũ tại Etihad là Aymeric Laporte.