Chờ...

De Bruyne rời sân sớm trận Burnley, CĐV Man City lo lắng tột độ

VOH - Tiền vệ Kevin de Bruyne đã phải rời sân sớm trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2023-2024. Điều này khiến cho không ít cổ động viên Man City cảm thấy lo lắng.

Phút thứ 19 của trận đấu giữa Burnley vs Man City tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24, tiền vệ Kevin de Bruyne bất ngờ ra dấu cần sự giúp đỡ của y tế. 

Sau một vài kiểm tra từ nhân viên y tế, cầu thủ người Bỉ được cho đã gặp chấn thương và buộc phải rời khỏi sân. HLV Pep Guardiola ngay lập tức rút cậu học cưng ra ngoài và chọn Mateo Kovacic làm người thay thế. 

De Bruyne thất vọng - Ảnh: Internet
De Bruyne thất vọng - Ảnh: Internet

Chưa rõ tình hình chấn thương của sao tuyển Bỉ ra sao, nhưng CĐV Man City hẳn là những người cảm thấy rất lo lắng. Bởi lẽ, trong vài mùa bóng gần đây Kevin de Bruyne đã và luôn ngôi sao số 1 của CLB. 

Trước đó, cầu thủ 32 tuổi đã dính chấn thương trong trận Chung kết Cúp C1 trước Inter Milan và phải mất ít nhất 2 tháng sau đó để phục hồi. Dẫu vậy, mọi chuyện đã xảy ra không như ý của cả Kevin de Bruyne và Man City. 

Cầu thủ người Bỉ khiến CĐV Man City lo lắng - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bỉ khiến CĐV Man City lo lắng - Ảnh: Internet

Hiện tại, sự vắng mặt của anh trong trận đấu Burnley vẫn chưa có nhiều nỗi lo dành cho NHM The Citizens khi Erling Haaland đã ghi 2 bàn giúp nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vượt lên dẫn trước. 

Tuy nhiên, chỉ ít ngày tới đây, nửa xanh thành Manchester sẽ có trận đấu Siêu cúp Châu Âu quan trọng trước Sevilla. Do đó, việc mất Kevin de Bruyne hứa hẹn khiến HLV Pep Guardiola gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự.