Chờ...

Erling Haaland khai hỏa tại Ngoại hạng Anh 2023-2024 chỉ sau 3 phút bóng lăn

VOH - Erling Haaland đã ngay lập tức tỏa sáng giúp Man City vươn lên dẫn trước Burnley tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024.

Rạng sáng nay (12/8), Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân CLB Burnley tại vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. 

The Citizens rõ ràng được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà. HLV Pep Guardiola muốn giành trọn vẹn 3 điểm để có khởi đầu tốt thước thềm mùa bóng này. 

Erling Haaland được kỳ vọng xẽ tỏa sáng trở lại - Ảnh: Internet
Erling Haaland được kỳ vọng xẽ tỏa sáng trở lại - Ảnh: Internet

Điều này thể hiện rõ qua đội hình xuất phát được ông thầy người Tây Ban Nha lựa chọn. Bên cạnh những cái tên trụ cột như Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, cổ động viên Man City kỳ vọng Erling Haaland sẽ có màn thể hiện tốt. 

Trước đó, ngôi sao người Đan Mạch từng bị chỉ trích nặng nề khi mất tích trong trận tranh Siêu cúp Anh trước Arsenal. Thậm chí, vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước còn không thể tung ra bất kỳ một cú sút nào về phía khung thành “Pháo thủ”. 

Haaland có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24 chỉ sau 3 phút - Ảnh: Internet
Haaland có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2023/24 chỉ sau 3 phút - Ảnh: Internet

Tính rộng ra hơn, cựu sao Dortmund đã tịt ngòi trong những trận đấu quan trọng gần đây. Có thể kể đến như Chung kết FA Cúp, Cúp C1. Do đó, NHM hy vọng anh sẽ lấy lại phong độ bằng việc ghi bàn trước Burnley. 

Erling Haaland ngay lập tức không khiến CĐV Man City thất vọng khi nhanh chóng điền tên mình lên bảng tỉ số, giúp The Citizens có được lợi thế trước Burnley. 

Cầu thủ 23 tuổi đã có pha dứt điểm 1 chạm tinh tế đánh bại thủ môn đội chủ nhà, qua đó phần nào đập tan những lời chỉ trích gần đây hướng về mình.