Chờ...

Moises Caicedo mang tới cú sốc cho Liverpool, Chelsea sống lại hy vọng

VOH - Tưởng chừng sẽ chắc chắn có được chữ ký của Moises Caicedo, tuy nhiên Liverpool lại đang thất thế trước Chelsea ở thương vụ này.

Cây viết David Ornstein tiết lộ, Liverpool và Brighton đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 110 triệu bảng Anh cho Moises Caicedo. Cập bến sân Anfield, tuyển thủ Ecuador sẽ trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử The Kop.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Trong diễn biến mới nhất, Moises Caicedo đã mang đến cú sốc cho Liverpool. Nguồn tin độc quyền từ Fabrizio Romano cho biết, tiền vệ 21 tuổi vừa thông báo với Liverpool rằng mình chỉ muốn gia nhập Chelsea.

Moises Caicedo mang tới cú sốc cho Liverpool, Chelsea sống lại hy vọng 1
Caicedo quyết tâm gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Moises Caicedo quyết tâm giữ lời khi đã thống nhất điều khoản cá nhân với Chelsea từ tháng 5/2023. Giờ đây, cựu cầu thủ Independiente del Valle chỉ còn chờ The Blues gửi mức giá mới đến Brighton.

Nguồn tin từ The Guardian cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge từng ra đề nghị 80 triệu bảng Anh nhưng bị Brighton khước từ. Tuy nhiên, CLB Tây London đã thay đổi lập trường khi Liverpool bất ngờ nhập cuộc.

Theo The Guardian, Chelsea sẵn sàng cạnh tranh đến cùng để có được sự phục vụ của Moises Caicedo. HLV Mauricio Pochettino khao khát một tiền vệ trung tâm để đá cặp cùng Enzo Fernandez.

Trước khi dốc hầu bao cho Moises Caicedo, Chelsea đã ký hợp đồng với Lesley Ugochukwu từ Rennes. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc, đồng thời nhiều khả năng sẽ bị mang cho mượn tại Strasbourg.