Chờ...

De Bruyne trở lại mạnh mẽ, lập siêu phẩm trên sân tập Man City

VOH - Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân đối đầu Atletico Madrid vào ngày 30/7.

Sau trận đấu với Bayern Munich, Man City di chuyển sang Hàn Quốc để đụng độ Atletico Madrid. Đáng chú ý, Kevin De Bruyne bắt đầu tập luyện với cường độ cao để chuẩn bị cho màn tái xuất sân cỏ.

De Bruyne trở lại mạnh mẽ, lập siêu phẩm trên sân tập Man City 1
De Bruyne tươi rói trên sân Seoul World Cup. Ảnh: Internet

Kể từ trận Chung kết Cúp C1 gặp Inter Milan, Kevin De Bruyne đã không thi đấu trận nào cho cả Man City lẫn tuyển Bỉ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Wolfsburg vừa mang đến những tín hiệu tích cực cho CĐV.

Trong buổi tập gần nhất, Kevin De Bruyne thực hiện siêu phẩm vô lê khiến khán giả có mặt tại sân Seoul World Cup cảm thấy trầm trồ. Mặt khác, số 17 của Man City cũng cho thấy cảm giác bóng ấn tượng.

Màn trở lại của Kevin De Bruyne mang đến tin vui cho HLV Pep Guardiola. Bởi lẽ, trước mắt đội chủ sân Etihad là trận tranh Siêu cúp Anh gặp Arsenal vào ngày 06/8.

De Bruyne trở lại mạnh mẽ, lập siêu phẩm trên sân tập Man City 2
Tiền vệ người Bỉ lập siêu phẩm. Ảnh: Internet

Do lịch thi đấu giai đoạn đầu mùa dày đặc, Man City không tổ chức đá giao hữu quá nhiều. Xen kẽ trận khai màn Ngoại hạng Anh là các trận đấu gặp Arsenal (Siêu cúp Anh) và Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 17/8.

Về mặt nhân sự, Man City có nhiều xáo trộn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Đội chủ sân Etihad đã chia tay cả Ilkay Gundogan lẫn Riyah Mahrez. Ở chiều hướng ngược lại, The Citizens chiêu mộ Mateo Kovacic và đang nỗ lực mang về Josko Gvardiol.