Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/8: Man City tiếc nuối vì mất Alvarez | Mục tiêu MU có nguy cơ ngồi tù

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 10/8 bao gồm những thông tin như Man City tiếc nuối vì mất Julian Alvarez. Mục tiêu MU có nguy cơ ngồi tù.

Man City tiếc nuối vì mất Julian Alvarez

Việc để mất tiền đạo người Argentina rõ ràng là tổn thất lớn trên hàng công Man City. Cá nhân HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận sự rời đi của Alvarez ảnh hưởng lớn đến mục tiêu CLB hướng đến ở mùa giải mới. 

diem-tin-bong-da-108-man-city-tiec-nuoi-vi-mat-alvarez-muc-tieu-mu-co-nguy-co-ngoi-tu 1
Man City không muốn chia tay Alvarez - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên truyền thông, ông cho biết: "Tôi không thích ép buộc cầu thủ phải làm gì. Có những hợp đồng khá ổn nhưng họ có thể phá vỡ. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng ở đây, tại sao bạn phải ở lại?".

"Thái độ của Alvarez rất tốt, được cả đội yêu mến. Nhưng như tôi đã nói nhiều lần, tôi không ngăn cản nếu cầu thủ muốn ra đi. Atletico Madrid là CLB lớn ở châu Âu và Tây Ban Nha. Khi biết CLB mà cậu ấy muốn tới, tôi đã đồng ý".

Ten Hag bất đắc dĩ dùng cầu thủ 17 tuổi?

Theo SportMail, do khủng hoảng lực lượng hàng thủ, HLV Erik Ten Hag buộc phải đưa tài năng trẻ Harry Amass vào danh sách tham dự trận tranh Siêu cúp Anh với Man City. Hậu vệ trái 17 tuổi này mới được trao cơ hội ở 2 trận giao hữu hè với Betis và Arsenal.

Mục tiêu MU có nguy cơ ngồi tù 

Theo tờ Bild, vụ việc xảy ra gần trung tâm huấn luyện Sabener Strasse của Bayern vào 10h00 sáng thứ Tư theo giờ địa phương. Theo một nhân chứng, trong lúc lái chiếc Audi Q8 etron đến Sabener Strasse luyện tập, De Ligt đã đâm vào 1 chiếc ô tô đang đỗ gần đó.

diem-tin-bong-da-108-man-city-tiec-nuoi-vi-mat-alvarez-muc-tieu-mu-co-nguy-co-ngoi-tu 12
De Ligt có nguy cơ ngồi tù - Ảnh: Internet

Thay vì ở lại khắc phục hậu quả, tuyển thủ Hà Lan đã lái xe bỏ đi. Nhân chứng ngay sau đó đã gọi điện cho cảnh sát địa phương, đồng thời cung cấp những manh mối chứng tỏ De Ligt đã gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Tờ báo này nhấn mạnh, De Ligt có thể ngồi tù nếu mọi thứ chuyển biến xấu hơn dự tính. 

Arsenal đồng ý cho Marseille mượn Eddie Nketiah

Theo David Ornstein, tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal sẽ được đem cho Olympique Marseille mượn vào mùa giải tới.

Cụ thể, Marseille mượn chân sút sinh năm 1999 một mùa, họ sẽ phải mua bắt buộc với mức phí 30 triệu euro ở Hè năm tới. Eddie Nketiah đã bay sang Pháp để hoàn tất các điều khoản với đội bóng của Ligue 1. 

Liverpool hưởng lợi từ thương vụ đình đám của Tottenham 

Theo nguồn tin từ The Mirror, Liverpool sẽ hưởng 20% lợi nhuận từ tổng giá trị thương vụ.

Dominic Solanke từng chơi cho The Kop trước khi chuyển đến Sân vận động Vitality vào năm 2019 với mức giá ban19 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí. Bên cạnh đó, đội bóng vùng Merseyside cũng chèn thêm điều khoản như đã đề cập.

Như vậy, trong trường hợp Tottenham bỏ ra 65 triệu bảng, Liverpool sẽ bỏ túi khoảng 13 triệu bảng và số còn lại sẽ chảy vào ngân quỹ của Bournemouth.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.