Chờ...

Điểm tin bóng đá 13/4: Man City đón "Thần gác đền" trở lại | U23 Việt Nam bất lợi về chiều cao

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 13/4 sẽ cập nhật tình hình lực lượng các CLB MU, Man City và thông tin liên quan đến tuyển U23 Việt Nam.

Ederson trở lại trong cuộc tái đấu Real Madrid

man-city-ederson
Ederson đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh - Internet

HLV trưởng của Man City - Pep Guardiola mới đây đã xác nhận rằng thủ môn số 1 của CLB - Ederson Moraes, đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương, và gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của Man City trong cuộc tiếp đón Real Madrid, tại Tứ kết lượt về Cúp C1 sắp tới.

Đây là một sự bổ sung lực lượng vô cùng quan trọng đối với Man City trong bối cảnh hàng thủ của họ đang trở nên sứt mẻ vì những chấn thương.

Haaland không đạt đẳng cấp thế giới

Sau những màn trình diễn thiếu thuyết phục thời gian gần đây, Erling Haaland đang liên tục phải hứng chịu những chỉ trích từ giới mộ điệu. Mới đây nhất, Jamie Carragher - BLV đài Sky Sports, đồng thời là cựu cầu thủ Liverpool, đã đưa ra nhận định rằng Erling Haaland chưa thể đạt đến đẳng cấp thế giới vì một lý do.

"Cậu ấy là tay săn bàn thượng hạng, nhưng chưa thể gọi là cầu thủ đẳng cấp thế giới nếu như cứ tiếp tục tịt ngòi ở các trận đấu lớn."

Varane rời MU

Trung vệ Raphael Varane gần như chắc chắn sẽ chia tay MU vào tháng 6 tới, khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Việc liên tục gặp chấn thương khiến những cống hiến của Varane cho MU trong mùa giải hiện tại trở nên cực kỳ hạn chế.

Nhiều nguồn cho hay, trung vệ người Pháp có khả năng sẽ chuyển tới Ả Rập để tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp.

U23 Việt Nam bất lợi về thể hình

u23-vietnam
Thống kê cho thấy sự bất lợi về thể hình của U23 Việt Nam so với phần lớn đối thủ tại VCK U23 châu Á. Ảnh - Internet

Theo thống kê từ Sesia Goal (Indonesia), đội hình U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 đang gặp phải bất lợi lớn về một chỉ số thống kê, đó là chiều cao trung bình của các cầu thủ.

Các thông số cho thấy chiều cao trung bình của U23 Việt Nam là 1,76m, xếp thứ 14 trong tổng số 16 đội tham dự giải, chỉ cao hơn Kuwait và Malaysia. Thông số này cho thấy sự bất lợi về mặt thể hình của U23 Việt Nam so với các đối thủ khác, và sẽ là một rào cản không nhỏ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong hành trình tại U23 châu Á năm nay.

Mourinho sắp tái xuất

Vừa qua, HLV Jose Mourinho đã được bắt gặp dự khán một số trận đấu của các CLB Sporting CP, Benfica và Vitoria Setubal. Một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha nhận định rằng Người Đặc Biệt đang có động thái quay trở lại nghiệp HLV, sau gần nửa năm bị Roma sa thải.

Không loại trừ khả năng, Mourinho sẽ trở thành cái tên thay thế cho Ruben Amorim tại Sporting CP, nếu vị HLV này gia nhập Liverpool vào mùa hè tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.