Chờ...

Điểm tin bóng đá 14/5: Liverpool hòa thất vọng trước Aston Villa | Chủ tịch PSG ẩu đả với Mbappe

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 14/5 bao gồm những tin tức như Liverpool hòa thất vọng trước Aston Villa. Chủ tịch PSG ẩu đả với Kylian Mbappe.

Liverpool hòa thất vọng trước Aston Villa

diem-tin-bong-da-145-liverpool-hoa-that-vong-truoc-aston-villa-chu-tich-psg-au-da-voi-mbappe 1
Liverpool hòa thất vọng trước Aston Villa - Ảnh: Internet

Sớm tạo dựng lợi thế 3-1 trước Aston Villa sau 48 phút thi đấu đầu tiên. Tưởng chừng như Liverpool sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm, nhưng đội chủ nhà đã thi đấu nỗ lực và ghi 2 bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối. 

Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 3-3 đầy kịch tính và những tình huống tấn công vô cùng mãn nhãn. Aston Villa có 1 điểm để an tâm cho 1 vị trí trong top 4, còn thầy trò Jurgen Klopp thì vui vẻ với một trận đấu hay và những màn trình diễn rất đáng khen.

Đại diện của Benjamin Sesko đến Old Trafford

Elvis Basanovic, người đại diện của Benjamin Sesko, đã đến Old Trafford xem trận Arsenal thắng MU 1-0 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Ông Elvis Basanovic đến Anh để đàm phán tương lai của Sesko, chân sút của RB Leipzig được nhiều đội bóng theo đuổi như Arsenal, Chelsea và MU. 

Chủ tịch PSG ẩu đả với Kylian Mbappe

diem-tin-bong-da-145-liverpool-hoa-that-vong-truoc-aston-villa-chu-tich-psg-au-da-voi-mbappe 12
Chủ tịch PSG ẩu đả với Kylian Mbappe - Ảnh: SK

Theo Le Parisien, Kylian Mbappe và Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cãi nhau to trước trận PSG gặp Toulouse tại Parc des Princes vào rạng sáng 13/5.

Ông chủ PSG cảm thấy chân sút tuyển Pháp đã không dành sự tôn trọng cho mình khi từ chối cảm ơn mình trong đoạn video chia tay CLB. 

"Cuộc tranh cãi lớn đến mức các bức tường đã rung chuyển", báo Pháp tiết lộ.

Arsenal mở lại đàm phán với người cũ

Trên GMS, nhà báo Dean Jones đã tiết lộ thông tin về việc Arsenal đã có những cuộc nói chuyện để tìm cách thuyết phục Wojciech Szczesny trở lại Emirates.

Real Madrid muốn giúp Vinicius Jr giành Quả bóng vàng

Theo Marca, Real Madrid đã bắt đầu khởi động chiến dịch giúp Vinicius giành Quả bóng vàng 2024. Nếu giúp Los Blancos vô địch Cúp C1 2023-24 và đội tuyển Brazil giành ngôi quán quân Copa America 2024, Vinicius sẽ gia tăng cơ hội đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.