Chờ...

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh: Aston Villa khiến Man City lo lắng | Arsenal mong chờ phép màu

VOH - Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh vẫn chưa có dấu hiệu ngã ngũ sau trận hòa giữa Aston Villa. Điều này khiến Arsenal có thêm niềm tin Tottenham sẽ thi đấu hết sức trước Man City.

Rạng sáng nay (14/5), Liverpool và Aston Villa đã tạo nên trận cầu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với 6 bàn thắng được chia đều cho đôi bên. Bất chấp bị dẫn trước 3-1 sau 48 phút đầu tiên, thầy trò Unai Emery vẫn thi đấu nỗ lực và giựt về 1 điểm quý giá. 

Kết quả này giúp đội chủ sân Villa Park tiến gần hơn về 1 suất tham dự Cúp C1 mùa tới. Song nó cũng đã mở ra kịch bản khó lường cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. 

diem-tin-bong-da-145-liverpool-hoa-that-vong-truoc-aston-villa-chu-tich-psg-au-da-voi-mbappe 1
Aston Villa mất điểm trước Liverpool - Ảnh: Internet

Aston Villa hiện đang sở hữu 68 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham đúng 5 điểm. Cơ hội để "Gà trống" giành vé Cúp C1 vẫn còn nếu như đánh bại Man City trong trận đấu bù vòng 34 (15/5). 

Việc Tottenham có thêm hy vọng dự Cúp C1 rõ ràng là điều khiến Man City cảm thấy thấy lo lắng. CLB thành London dự kiến sẽ ra sân với một tinh thần chiến đấu hết mình để hạ gục nhà ĐKVĐ. 

cuoc-dua-vo-dich-ngoai-hang-anh-aston-villa-khien-man-city-lo-lang-arsenal-mong-cho-phep-mau 1
Man City lo sợ Tottenham thi đấu nỗ lực trên sân nhà để giành chiến thắng - Ảnh: Internet

Phải chơi trên sân khách, Man City dù được đánh giá cao hơn nhưng khó lòng tạo được thế trận áp đảo trước Tottenham. Bằng chứng họ chỉ thắng 2 và thua 2 trước "Gà trống" trong 5 cuộc đối đầu gần đây. 

Arsenal đương nhiên là CLB phấn khích với Aston Villa bị cầm hòa nhất. "Pháo thủ" mong chờ Tottenham có thể khiến Man City mất điểm để nắm quyền tự quyết chức vô địch trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.