Chờ...

Đội hình dự kiến Tottenham vs Man City: Grealish trở lại | Song sát De Bruyne và Haaland sẵn sàng

VOH - Bộ đôi Kevin de Bruyne và Erling Haaland sẽ là niềm hy vọng của Man City trước Tottenham trong trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh (15/5/2024).

Tình hình lực lượng Tottenham 

HLV Ange Postecoglou của Tottenham sẽ phải bỏ qua sự phục vụ của Manor Solomon, Fraser Forster, Destiny Udogie, Timo Werner, Ben Davies và Ryan Sessegnon.

Bên cạnh đó, đội chủ nhà cũng đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Bằng chứng Tottenham chơi cực tệ trước các đối thủ thuộc nhóm Big Six và chịu thua những Chelsea, Arsenal và Liverpool. 

doi-hinh-du-kien-tottenham-vs-man-city-grealish-tro-lai-song-sat-de-bruyne-va-haaland-san-sang 12
Tottenham là thử thách khó nhằn với Man City - Ảnh: Internet

Lúc này "Gầ trống" đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Aston Villa xếp trên đến 4 điểm, và còn rất ít cơ hội cạnh tranh trong top 4. Tuy nhiên đội bóng thành London vẫn sẽ nỗ lực để nuôi hy vọng dự Cúp C1 mùa tới.

Đội hình dự kiến Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Emerson; Bentancur, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison.

Tình hình lực lượng Man City

Về phần mình, Pep Guardiola có đội hình mạnh nhất để Man City tới làm khách tại London lần thứ 2 chỉ trong vòng 4 ngày (The Citizens vừa thắng 4-0 trên sân của Fulham).

doi-hinh-du-kien-tottenham-vs-man-city-grealish-tro-lai-song-sat-de-bruyne-va-haaland-san-sang 1
Đội hình dự kiến Man City - Ảnh: Internet

Tin vui cho The Citizens khi bộ đôi Jack Grealish và Nathan Ake đều đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham. 

Niềm hy vọng của CĐV Man City đương nhiên đổ dồn về bộ đôi De Bruyne và Erling Haaland. Cả 2 đều từng có khoảng thời gian chật vật ở mùa này, đây rõ ràng là thời điểm thích hợp để 2 ngôi sao lớn nhất The Citizens tỏa sáng. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày. Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.