Chờ...

Đội hình dự kiến MU vs Newcastle: Martinez tái xuất | Bruno khiến Ten Hag đau đầu

VOH - Trung vệ Lisandro Martinez dự kiến có thể tái xuất trận MU tiếp đón Newcastle ở vòng đấu bù 34 Ngoại hạng Anh.

Tình hình lực lượng MU 

MU bước vào trận đấu này với 5 cầu thủ không thể góp mặt vì chấn thương. Đó là tiền vệ Mason Mount, cùng các hậu vệ Raphael Varane, Luke Shaw, Victor Lindelof, Harry Maguire và Tyrell Malacia.

Bên cạnh đó, khả năng kịp bình phục để ra sân của Bruno Fernandes, Amad Diallo, Marcus Rashford bỏ ngỏ đến phút chót. Song trường hợp của Lisandro Martinez dự kiến sẽ có thể ra sân ngay từ đầu. 

doi-hinh-du-kien-mu-vs-newcastle-martinez-tai-xuat-bruno-khien-ten-hag-dau-dau 1
Đội hình dự kiến MU - Ảnh: Internet

The Sun trước đó tiết lộ, cựu sao Ajax đã yêu cầu Ten Hag cho ra sân trận gặp Arsenal nhưng thuyền trưởng MU đã từ chối để tránh rủi ro với cậu học trò. 

Việc Lisandro Martinez trở lại sẽ giúp hàng thủ MU trở nên chắc chắn hơn đáng kể. Suốt 10 trận vừa qua, không trận nào các học trò của HLV Ten Hag không phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 1 lần.

Tình hình lực lượng Newcastle

Phía đội khách thiếu vắng Sven Botman, Jamaad Lascelles, Joe Willock, Fabian Schar do chấn thương.

Newcastle đang có phong độ khá ấn tượng. Họ chỉ phải nhận 1 thất bại trong 8 vòng đấu gần đây tại giải Ngoại hạng Anh, còn lại hòa 2 và thắng 5 trận, trong đó có màn vùi dập Tottenham 4-0 ở vòng 33.

lich-thi-dau-mu-tuan-nay-02h00-ngay-165-xem-truc-tiep-o-dau-kenh-nao 1
Newcastle được đánh giá cao hơn MU - Ảnh: Internet

Đối mặt với một MU đầy bất ổn thời điểm hiện tại, "Chích chòe" rõ ràng được đánh giá cao hơn đáng kể. Bằng chứng họ đã thắng 3 trong 5 lần gần nhất gặp đội chủ sân Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Newcastle: Dubravka; Livramento, Krafth, Burn, Hall; Joelinton, Guimaraes, Anderson; Barnes, Gordon, Isak

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày. Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.