Chờ...

VIDEO: Antony nổi cáu với Ten Hag trong trận MU thua Arsenal

VOH - Antony tỏ ra bất bình với HLV Erik ten Hag khi bắt anh đá hậu vệ trái trong trận MU thua Arsenal.

Hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới của MU đã chấm hết sau trận thua Arsenal trên sân nhà Old Trafford. MU lúc này hiện đứng vị trí thứ 8 và kém 3 điểm trước Chelsea và Newcastle. 

"Quỷ đỏ" gặp nhiều bất lợi trước đội khách khi thiếu vắng nhiều hảo thủ như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Mason Mount. Điều này khiến MU gặp bết tắc trong việc triển khai bóng và dựa hoàn toàn các pha treo dài từ Andre Onana và Casemiro. 

video-antony-noi-cau-voi-ten-hag-trong-tran-mu-thua-arsenal 1
Antony không hài lòng với Ten Hag - Ảnh: Internet

Hàng thủ MU tiếp tục trở thành điểm đen của CLB ở mùa giải năm nay. Casemiro tiếp tục được lựa chọn đá trái vị trí cùng Evans, nhưng sớm bộc lộ vấn đề khi tiền vệ người Brazil mắc sai lầm khiến MU nhận bàn thua. 

Trong bối cảnh thiếu nhân sự tại hàng thủ, Erik ten Hag thậm chí phải sử dựng Antonhy trong vai trò hậu vệ cánh trái ở hiệp 2. Tuy nhiên, cựu sao Ajax sau đó lại nổi nóng và liên tục ra dấu khó hiểu gửi đến ông thầy của mình. 

Mọi chuyện đã trở nên nóng hơn nếu như Scott McTominay không đứng ra yêu cầu người đồng đội bình tĩnh hơn. Đây không phải là lần đầu tiên Antony gặp khó khăn sau khi được yêu cầu chơi ở vị trí hậu vệ trái , điều tương tự cũng xảy ra trong chiến thắng ở tứ kết FA Cup của MU trước Liverpool.

Trong thời gian nghỉ giữa hiệp của hiệp phụ, người ta có thể thấy cầu thủ 24 tuổi này bất cần vì quyết định của Ten Hag trước khi các đồng đội còn lại giúp anh bình tĩnh lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.