Chờ...

Thống kê khó tin của trụ cột Arsenal trước Big Six Ngoại hạng Anh

VOH - Tiền đạo Leandro Trossard của Arsenal sở hữu gần phân nửa bàn thắng vào lưới các đội bóng thuộc nhóm Big Six Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã giành chiến thắng trước MU bằng pha lập công duy nhất từ tiền đạo Leandro Trossard. Phong độ chói sáng của sao tuyển Bỉ giúp CLB chủ quản tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City. 

Sau khoảng thời gian dài nỗ lực tập luyện, cựu sao Brighton đã chiếm được niềm tin nơi Mikel Arteta và sở hữu 1 suất đá chính bên cánh trái Arsenal. 

thong-ke-kho-tin-cua-tru-cot-arsenal-truoc-big-six-ngoai-hang-anh 1
Trossard đích thị là hung thần của Big Six - Ảnh: Squawka

Không phụ lòng kỳ vọng, Leandro Trossard chơi mỗi lúc càng hay. Bằng chứng sau 33 trận Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo 29 tuổi ghi được 12 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Đáng chú ý, Leandro Trossard làm được hơn phân nửa số pha lập công kể trên từ số lần ít ỏi được ra sân trước đó. 

thong-ke-kho-tin-cua-tru-cot-arsenal-truoc-big-six-ngoai-hang-anh 12
Arsenal tiếp tục cạnh tranh danh hiệu với Man City - Ảnh: Internet

Thậm chí trong những trận cầu quan trọng, Leandro Trossard luôn biết cách lên tiếng để giúp "Pháo thủ" vượt khó. Thống kê từ Squawka chỉ ra, sao tuyển Bỉ sở hữu đến 44.7% ghi bàn vào lưới nhóm Big Six Ngoại hạng Anh. 

Liverpool là đối thủ ưa thích của sao Arsenal khi từng tỏa sáng đến 6 lần. Chelsea xếp sau với 4 lần, MU, Man City và Tottenham đều lần lượt bị cầu thủ này 2 lần chọc thủ lưới trong sự nghiệp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.