Chờ...

100% chiến thắng tranh chấp, 5 pha giải nguy: "Hộ pháp Arsenal" bỏ túi Hojlund

VOH - Rasmus Hojlund hoá vô hại khi phải đối mặt William Saliba vững vàng phía Arsenal.

Chiến thắng MU là bước tiến quan trọng giúp Arsenal củng cố tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Ba điểm có được từ chuyến làm khách tại thành Manchester giúp "Pháo thủ" qua mặt Man City, tái chiếm ngôi đầu BXH.

Không phải chủ nhân bàn thắng duy nhất Leandro Trossard, William Saliba mới là ngôi sao xuất sắc nhất đại chiến ở Old Trafford. Xuyên suốt 90 phút, "hộ pháp Arsenal" đã phong toả hoàn toàn Rasmus Hojlund, góp công lớn giúp đội khách bảo toàn mành lưới.

arsenal-saliba
Hojlund hoá vô hại khi phải đối mặt Saliba. Ảnh: Internet

Sky Sports cung cấp một loạt thông số ấn tượng về màn trình diễn của Saliba tại "Nhà hát của những giấc mơ", bao gồm tỷ lệ chiến thắng tranh chấp tuyệt đối (7/7), 5 pha giải nguy, 4 cú tắc bóng và 3 tình huống đánh chặn.

Đây đã là lần thứ 3 trong mùa giải, Saliba được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất  khi Arsenal đụng độ đối thủ thuộc nhóm Big 6. Trước MU, trung vệ người Pháp cũng từng làm nản lòng các ngòi nổ thượng thặng của Liverpool hay Man City.

saliba-arsenal
Saliba là chốt chặn đáng tin cậy của "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Bản lĩnh của Saliba trong các trận đại chiến là yếu tố quan trọng giúp Arsenal bất bại trước mọi CLB Big 6 mùa này. "Pháo thủ" cũng sở hữu thành tích phòng ngự chắc chắn nhất Ngoại hạng Anh, với chỉ 28 bàn thua tính đến thời điểm hiện tại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.