Chờ...

Gary Neville sấy tội đồ MU mắc lỗi cơ bản: "Xem cậu ta đi bộ kìa"

VOH - Casemiro bị Gary Neville chê trách vì sai lầm không thể cứu vãn khiến MU thua Arsenal.

Tiếp đón Arsenal với đội hình sứt mẻ nhưng MU đã khiến đối thủ trải qua trận đấu không dễ dàng. Đáng tiếc cho "Quỷ đỏ", họ lại bại trận vì 1 sai lầm cá nhân trong hệ thống phòng ngự.

Phút 20, Kai Havertz băng lên trống trải bên cánh phải và căng ngang kiến tạo cho Leandro Trossard ghi bàn thắng duy nhất. Đây là tình huống Casemiro mắc lỗi lớn vì chậm chạp di chuyển sau khi Andre Onana phát bóng, khiến MU không thể bẫy việt vị Havertz.

mu-casemiro
Sai lầm của Casemiro mở ra cơ hội cho Arsenal mở tỷ số. Ảnh: Internet

Bình luận trên sóng Sky Sports, Gary Neville chỉ trích pha bóng mất tập trung của tiền vệ Brazil: "Ngay khi Onana phát bóng, Casemiro phải lập tức dâng lên. Hãy xem cậu ta đi bộ kìa".

"Đó là 1 lỗi cơ bản. Với kinh nghiệm của mình, Casemiro phải nhận thấy bóng sẽ được triển khai cho Havertz ở ngoài biên và di chuyển nhanh hơn để bẫy việt vị".

Không chỉ Neville, Roy Keane cũng bày tỏ sự không hài lòng với số 18 MU. Cựu đội trưởng "Quỷ đỏ" chê bai Casemiro thiếu nhạy bén để xác định mối nguy từ vị trí của Havertz.

casemiro-mu
Casemiro phạm sai lầm khi phải đảm nhận vai trò bất đắc dĩ. Ảnh: Internet

Trung vệ vốn không phải vai trò sở trường của ngôi sao xứ Samba. Ở trận đại bại trước Crystal Palace vòng trước, Casemiro cũng là mắt xích lỏng lẻo trong hàng thủ MU.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.