Chờ...

Điểm tin bóng đá 1/9: Ronaldo quyết tống khứ Mane | Bayer Leverkusen đứt mạch bất bại

VOH - Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm của những lùm xùm khi anh được cho là đang cố tác động để đẩy Mane khỏi Al-Narrs.

Ronaldo quyết tống khứ Mane

ronaldo
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mane đã hoàn toàn rạn nứt - Ảnh: Internet

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mane đã rơi vào tình thế không thể cứu vãn. Ngôi sao người Senegal tỏ thái độ ra mặt với CR7 vì không thể chịu được thói quen "đổ lỗi cho đồng đội" của huyền thoại người Bồ. Trong khi đó, Ronaldo được cho là đang tác động tới BLD Al-Narrs để tống khứ Mane khỏi sân Al-Awwal Park.

Lukaku tỏa sáng giúp Napoli ngược dòng cảm xúc

Dù thi đấu áp đảo trước Parma trong lượt trận vòng 3 Serie A, nhưng Napoli lại để đối thủ dẫn bàn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Phải nhờ tới pha chớp cơ hội sắc bén của tân binh Lukaku ở phút bù giờ thứ 2, đoàn quân của Conte mới sốc lại được tinh thần và sau đó giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

"MU sẽ hối hận khi bán McTominay"

Nemanja Matic - Cựu tiền vệ MU đã chia sẻ trên MXH cá nhân về việc đội bóng cũ của anh vừa bán đứt Scott McTominay. Matic cho rằng MU đã mắc sai lầm khi để McTominay ra đi, và sẽ khó có thể tìm được người thay thế vai trò của ngôi sao người Scotland.

Bayer Leverkusen đứt chuỗi bất bại

leverkusen
Bayer Leverkusen chính thức bị ngắt chuỗi bất bại ở giải vô địch quốc gia - Ảnh: Internet

Đương kim vô địch Bundesliga - Bayer Leverkusen đã bất ngờ đón nhận thất bại trước Leipzig ngay ở vòng 2 của mùa giải 2024-2025. Điều đáng chú ý là kịch bản trận thua của thầy trò Xabi Alonso lại diễn ra theo đúng phong cách "lội ngược dòng" quen thuộc mà họ vẫn thể, chỉ khác là bây giờ họ lại trở thành kẻ đóng vai phụ. 

Bayer dẫn trước 2-0 sau hiệp 1, nhưng đã để Leipzig ghi 3 bàn trong hiệp 2, qua đó khép lại chuỗi trận bất bại tại giải vô địch quốc gia ở con số 35.

Chelsea chính thức công bố tân binh Jadon Sancho

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Chelsea cuối cùng cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 - Jadon Sancho, người vừa cập bến The Blues theo dạng cho mượn từ MU. Tại Stamford Bridge, Sancho sẽ khoác áo số 19. MU và Chelsea cũng đã thống nhất một điều khoản bắt buộc mua đứt vào mùa hè năm sau tùy vào thành tích của CLB London ở mùa giải này.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25