Chờ...

Tin chuyển nhượng 1/9: Cựu sao MU cập bến Ả Rập | Jackson gia hạn hợp đồng với Chelsea

VOH - Bất chấp những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới các tiền đạo hàng đầu châu Âu, Chelsea đã có động thái gia hạn hợp đồng với Nicolas Jackson.

[The Sun] MU sẽ tiếp tục có những động thái mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, mục tiêu hàng đầu là đưa về một hậu vệ trái để chia lửa cùng Luke Shaw, và cái tên được nhắm đến là Antonee Robinson của Fulham.

[Fabrizio Romano] Chris Smalling bất ngờ nói lời chia tay với AS Roma để gia nhập CLB Al Fayha tại Saudi Pro League. CLB thủ đô nước Ý dự kiến sẽ theo đuổi Mats Hummels như một lựa chọn thay thế.

smalling
Smalling bất ngờ chia tay AS Roma - Ảnh: Internet

[GIVEMESPORT] Ben Chilwell đang trở thành mục tiêu số 1 mà HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ tại Fenerbahce. Hậu vệ người Anh sẽ không được ra sân thêm bất kỳ phút giây nào tại Chelsea, theo như tuyên bố của HLV Enzo Maresca, chính vì vậy, việc gia nhập một đội bóng mới là lối thoát duy nhất.

[David Orstein] Chelsea đang có động thái giữ chân Nicolas Jackson với một bản hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2033. BLĐ The Blues xem tiền đạo này là nhân sự nòng cốt trong các kế hoạch tương lai tại sân Stamford Bridge.

chelsea-2
Jackson được BLĐ Chelsea hứa hẹn 1 bản hợp đồng kéo dài tới năm 2033 - Ảnh: Internet

[Sportsdigitale] Cùng với Ben Chilwell, Kieran Trippier cũng được cho là sẽ gia nhập giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ theo lời mời gọi từ CLB Eyupspor.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25