Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/5: Liverpool công bố HLV mới | Onana muốn chịu trách nhiệm vì MU

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 21/5 bao gồm những thông tin như Liverpool công bố HLV mới. Andre Onana muốn chịu trách nhiệm vì MU.

Liverpool công bố HLV mới

diem-tin-bong-da-215-liverpool-cong-bo-hlv-moi-onana-muon-chiu-trach-nhiem-vi-mu 1
Arne Slot sẽ tiếp quản Liverpool ở mùa giải tới - Ảnh: Internet

Trang chủ Liverpool chính thức xác nhận, đội chủ sân Anfield đã bổ nhiệm HLV Arne Slot thay thế Jurgen Klopp.

Trích thông báo trên trang chủ Liverpool: “CLB Liverpool thông báo Arne Slot đã đồng ý trở thành HLV mới của CLB, chính thức đảm nhận vị trí này từ ngày 1/6/2024”.

Benzema muốn rời Al-Ittihad chỉ sau 1 mùa giải

Theo nguồn tin từ Relevo, Benzema hiện không còn tha thiết cống hiến cho CLB Al-Ittihad. Tiền đạo người Pháp sẵn sàng từ bỏ mức lương hậu hĩnh tại Saudi Pro League để quay trở lại châu Âu thi đấu. 

Andre Onana muốn chịu trách nhiệm vì MU

diem-tin-bong-da-215-liverpool-cong-bo-hlv-moi-onana-muon-chiu-trach-nhiem-vi-mu 12
Andre Onana muốn chịu trách nhiệm vì MU - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông, Andre Onana cho rằng thành tích của MU rõ ràng không thể chấp nhận. Song các CĐV không nên chỉ trích quá nhiều vào nhóm cầu thủ trẻ và yêu cầu họ nên nhắm vào mình hoặc 4 người đồng đội có tiếng nói tại MU. 

"Khi đội bóng thi đấu thất vọng, làm ơn đừng hướng mũi rìu vào những cầu thủ trẻ. Tôi, Bruno Fernandes, Harry Maguire và Casemiro mới là những người phải chịu trách nhiệm". 

Salah hé lộ tương lai

Sau lời chia tay của HLV Jurgen Klopp, Salah rõ ràng là cái tên NHM Liverpool không muốn nói lời tạm biệt vào mùa giải này. 

Mới đây nhất tiền đạo người Ai Cập cũng đã đăng tải bài viết trên MXH nhằm khẳng định bản thân sẽ ở lại CLB thêm 1 mùa giải.

“Chúng tôi biết rằng giành những danh hiệu là điều quan trọng với đội bóng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực ở mùa giải tới. Người hâm mộ xứng đáng với điều đó và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình”.

Tuyển Brazil triệu tập bổ sung

Sau khi LĐBĐ Nam Mỹ ban bố quy định cho phép mỗi đội tuyển dự Copa America 2024 đăng kí 26 cầu thủ, HLV Dorival Júnior vừa bổ sung 3 ngôi sao là Bremer (Juventus), Ederson (Atalanta) và Pepe của Porto. Ngoài ra, ông còn triệu tập thủ môn Rafael của Sao Paulo thay thế thủ thành chấn thương Ederson (Man City).

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.