Chờ...

Huyền thoại Man City được đề cử ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bayern Munich

VOH - Huyền thoại Man City, Vincent Kompany bất ngờ được Bayern Munich để mắt nhằm ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại CLB.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano và Christian Falk, Ban lãnh đạo Bayern Munich đã thảo luận về khả năng bổ nhiệm Vincent Kompany làm HLV trưởng tiếp theo thay thế Thomas Tuchel.

Dù vừa cùng Bunrley xuống hạng ở Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân người Bỉ vẫn được cựu vương nước Đức đánh giá rất cao. Ngoài "Hùm xám", Brighton cũng được cho là quan tâm tới Kompany sau khi chia tay HLV Roberto De Zerbi.

huyen-thoai-man-city-duoc-de-cu-ngoi-vao-chiec-ghe-nong-tai-bayern-munich 12
Kompany được tiến cử làm HLV tại Bayern Munich - Ảnh:Internet

Song huyền thoại Man City tỏ ra hứng thú với việc dẫn dắt Bayern Munich hơn Brighton. Rõ ràng Vicent Kompany đang đứng trước cơ hội lớn để làm lại sự nghiệp HLV của mình. 

Thành tích nổi bật duy nhất trong sự nghiệp cầm quân của cựu sao Man City là đưa Burnley vô địch giải hạng nhất Anh. Tuy nhiên, đẳng cấp chênh lệch quá lớn tại Ngoại hạng Anh đã khiến CLB của Vincent Kompany nhận thất bại ê chề khi dậm chân ở vị trí thứ 20 chung cuộc mùa này. 

huyen-thoai-man-city-duoc-de-cu-ngoi-vao-chiec-ghe-nong-tai-bayern-munich 1
Bayern Munich chưa có HLV thay thế Thomas Tuchel - Ảnh: Internet

Tạm gác thành tích dẫn dắt mùa này sáng một bên, Vincent Kompany từng được Pep Guardiola đánh giá là một HLV tài năng và có tương lai rộng mở ở phía trước.

Trong trường hợp chuyển đến Bayern Munich làm việc, Vicent Kompany sẽ được tạo điều kiện hết mực để giúp "Hùm xám" lấy lại vị thế sau 1 năm trắng tay toàn tập trên mọi đấu trường. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.