Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/5: Palmer phản ứng khi Pochettino ra đi | Rashford nhắn nhủ tuyển Anh

VOH - Cole Palmer gửi thông điệp đến HLV Mauricio Pochettino và Marcus Rashford lên tiếng sau khi không được đội tuyển Anh triệu tập là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 22/5.

Palmer phản ứng khi Pochettino ra đi

Qua MXH, Cole Palmer gửi thông điệp đến ông thầy Mauricio Pochettino vừa bất ngờ rời Chelsea: "HLV trưởng, cảm ơn vì ông vì tất cả những gì đã làm và biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất".

pochettino-palmer
Palmer có mùa giải 2023-2024 tỏa sáng rực rỡ dưới sự dìu dắt của HLV Pochettino. Ảnh: Internet

HLV Ranieri cân nhắc giải nghệ

Claudio Ranieri đã chia tay Cagliari bất chấp dẫn dắt đội bóng trụ hạng thành công và vẫn còn 1 năm hợp đồng. Sky Sports cho hay cựu thuyền trưởng "The Blues" đang cân nhắc khả năng giải nghệ ở tuổi 72.

Rashford nhắn nhủ tuyển Anh

Marcus Rashford đã bị loại khỏi thành phần đội tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024. Tiền đạo MU chúc đội tuyển quê hương thành công trong chuyến phiếu lưu tại Đức: "Chúc HLV Gareth Southgate và tất cả cầu thủ có giải đấu sắp tới mỹ mãn".

rashford-doi-tuyen-anh
Rashford bị ông thầy Southgate gạch tên khỏi "Tam sư". Ảnh: Internet

Tottenham sắp chia tay 8 cầu thủ

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano điểm tên một loạt gương mặt rơi vào "danh sách đen" của Tottenham. Cả Joe Rodon, Japhet Tanganga, Djed Spence, Bryan Gil, Pierre Emile Hojbjerg, Emerson Royal, Ryan Sessegnon lẫn Giovani Lo Celso đều đối diện nguy cơ bị "Spurs" thanh lý.

Modric gửi lời tạm biệt Kroos

Luka Modric viết lời chia tay xúc động dành cho Toni Kroos, đồng đội vừa thông báo giã từ Real Madrid: "Tôi cảm thấy rất buồn, cậu là huyền thoại của Real".

"Tôi thật sự vui thích và cảm thấy vinh dự khi thi đấu bên cạnh cậu. Cậu là cầu thủ bóng đá đặc biệt và độc nhất, sẽ không bao giờ có một Toni Kroos khác".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.