Chờ...

Cựu sao Chelsea sửng sốt: "Tôi bị sốc và không tin nổi Pochettino ra đi"

VOH - Cựu tiền vệ Gus Poyet hoàn toàn bất ngờ về tin tức HLV Mauricio Pochettino chia tay Chelsea.

Tin tức gây bàn tán nhất thành London lúc này không gì khác ngoài sự kiện HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea. Nhà cầm quân Argentina quyết định chia tay "The Blues", bất chấp vẫn còn một năm hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, cựu tiền vệ Chelsea, Gus Poyet đã bày tỏ sự sửng sốt. Người cũ "The Blues" không thể ngờ được Pochettino lại đột ngột nói lời chia tay, ngay sau khi đội bóng cũ kết thúc mùa giải 2023-2024 mạnh mẽ.

pochettino-chelsea
Pochettino rời Stamford Bridge trước thời hạn ký kết ban đầu. Ảnh: Internet

"Tôi bị sốc. Ai đó đã kể và tôi không thể tin nổi", Poyet chia sẻ. "Tôi kiểm tra điện thoại bởi lẽ tin tức này như thể bất khả thi. Tuy nhiên, cuối cùng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Pochettino đã dẫn dắt Chelsea toàn thắng cả 5 vòng đấu cuối cùng để cán đích thứ 6 tại Ngoại hạng Anh. "The Blues" giành suất dự Europa Conference League và thậm chí có thể góp mặt ở Europa League nếu Man City vô địch FA Cup.

chelsea-pochettino
Chelsea thêm một lần phải tìm kiếm thuyền trưởng mới. Ảnh: Internet

Bình luận về biến động gây ngạc nhiên trên băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge, Poyet cho rằng Ban lãnh đạo Chelsea đã không hết lòng hậu thuẫn Pochettino. Nhà cầm quân xứ Tango phải xoay xở lắp ghép đội hình gồm nhiều tân binh và không được các chủ sở hữu CLB lên tiếng ủng hộ trong giai đoạn hứng chịu chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.