Chờ...

Chelsea bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký người cũ MU

VOH - CLB mới lên hạng Ipswish Town đang đối mặt với nguy cơ mất HLV trưởng trước sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn, trong đó có Chelsea.

Theo The Guardian, CLB Chelsea đã có những liên hệ đầu tiên với người đại diện của HLV Kieran McKenna - Thuyền trưởng của "tân binh" Ipswich Town. Động thái này nhằm dự phòng cho việc HLV Pochettino vẫn chưa chắc chắn tại vị ở Stamford Bridge mùa sau.

BLĐ Chelsea dường như không có ý định sa thải chiến lược gia người Argentina, tuy nhiên, Pochettino muốn được tham gia vào công tác chuyển nhượng của CLB nếu tiếp tục dẫn dắt Chelsea, và điều này khiến cả 2 phía đang không tìm được tiếng nói chung.

mauricio-pochettino_11zon

Trong trường hợp chia tay Pochettino, giới chủ Chelsea mong muốn sẽ tìm được một HLV sở hữu nền tảng chuyên môn xuất sắc và chuyên tâm vào công tác huấn luyện. 

Kieran McKenna - Người từng có nhiều năm làm việc với tư cách trợ lý chiến thuật tại MU, và đang khiến cả nước Anh phát sốt với chiến tích giúp Ipswich Town thăng hạng từ giải hạng 3 lên Ngoại hạng Anh chỉ trong vòng chưa đầy 4 năm, được cho là một ứng viên phù hợp.

chelsea
McKenna từng có nhiều năm làm trợ lý HLV tại MU - Ảnh: Internet

Ipswich của McKenna cũng là đội bóng sở hữu hàng công hủy diệt tại giải hạng Nhất Anh mùa 2023 - 2024, khi dẫn đầu danh sách ghi bàn với 92 lần xé lưới đối phương. Triết lý bóng đá tấn công của HLV 38 tuổi cũng phù hợp với định hướng của giới chủ Chelsea.

Tuy nhiên, bản thân McKenna lại không muốn gia nhập MU hay Chelsea vào thời điểm hiện tại. Thay vào đó, có nhiều nguồn tin cho rằng HLV này sẽ chọn Brighton - 1 CLB "vừa tầm" hơn cho hành trình phát triển sự nghiệp của ông.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.