Chờ...

Dimitar Berbatov: “Tôi nghĩ Arsenal chỉ cầm cự được 10 phút trước Liverpool”

VOH - Cựu sao MU, Dimitar Berbatov cho rằng Arsenal sẽ gặp nhiều vấn đề trước Liverpool tại Anfield chỉ sau 10 phút thi đấu.

Mới đây, trong chương trình dự đoán tỷ số các trận đấu tại vòng 18 Ngoại hạng Anh cuối tuần này trên tờ Metro. Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã đưa ra những nhận định bất ngờ về trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Arsenal

Theo đó, Dimitar Berbatov cho rằng lợi thế được chơi trên sân nhà Anfield sẽ giúp The Kop gây sức ép đáng kể lên hàng thủ thầy trò Mikel Arteta. 

Cựu sao MU cho rằng Arsenal sẽ giành được 1 điểm trước Liverpool - Ảnh: Internet
Cựu sao MU cho rằng Arsenal sẽ giành được 1 điểm trước Liverpool - Ảnh: Internet

“Cả Liverpool và Arsenal đều biết cầm bóng và kiểm soát. Tôi nghĩ Arsenal có thể cầm cự trong 10 phút đầu tiên khi Liverpool dồn ép. Tuy nhiên, tôi cho rằng sẽ về tỉ số hòa ở thời điểm cuối trận. Kết quả có thể là 1-1”.

Dự đoán của cựu sao MU hoàn toàn có thể là kết cục của trận đại chiến trên vào cuối tuần này. Được biết, cả 2 đều đang sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 15 bàn thua sau 17 vòng đấu. 

Dẫu vậy, cả 2 CLB nhiều khả năng sẽ cố gắng hết sức để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu sắp tới. Bởi chỉ cần 1 kết quả hòa hay thua cũng có thể khiến Liverpool và Arsenal đánh mất vị trí của mình vào tay Aston Villa. 

Arsenal đã hơn 11 năm chưa thắng tại Anfield - Ảnh: Internet
Arsenal đã hơn 11 năm chưa thắng tại Anfield - Ảnh: Internet

Ở vòng đấu này, Aston Villa chỉ phải tiếp đón đối thủ đứng chót bảng là Sheffield United. Khả năng thầy trò Unai Emery sảy chân cũng không cao khi đang sở hữu phong độ ấn tượng 5 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh và chỉ kém Arsenal đúng 1 điểm.

Trong 5 trận gần nhất diễn ra giữa 2 đội, thầy trò Jurgen Klopp đang là đội chiếm được ưu thế hơn so với đối thủ với 2 trận thắng và 1 thua. Chưa kể đã 11 năm kể từ lần cuối “Pháo thủ” đánh bại Liverpool ngay trên thánh địa Anfield.