Đội đầu bảng V-League 2023 xứng đáng với hat-trick danh hiệu tháng 4

VOH - Đội đầu bảng V-League 2023 Thanh Hóa có được phần thưởng xứng đáng khi giành 3/4 danh hiệu cao quý trong tháng 4.

Thanh Hóa giành giải CLB xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất tháng 4 V-League 2023. Giải thưởng còn lại là bàn thắng đẹp nhất tháng 4 thuộc về cầu thủ Nguyễn Trọng Long (CAHN) từ cú sút khoảng cách 30m vào lưới đội bóng cũ TPHCM trong chiến thắng 5-3 của đội nhà.

Ở giải thưởng CLB xuất sắc, Thanh Hóa đã vượt qua các đối thủ Hà Nội FC, Bình Định, Nam Định để giành giải CLB xuất sắc nhất tháng 4. Chân sút hàng đầu của đội bóng xứ Thanh Paulo Carmo Sardin nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

Đội đầu bảng V-League 2023 xứng đáng với hat-trick danh hiệu tháng 4 1
Đội đầu bảng V-League 2023 xứng đáng với hat-trick danh hiệu tháng 4 - Ảnh: internet

Ông Velizar Popov, HLV trưởng Thanh Hóa cũng xuất sắc giành giải HLV xuất sắc nhất. Các giải thưởng này tính trong khuôn khổ 4 vòng 5, 6, 7, 8, trong đó vòng 8 vừa diễn ra vào tháng 5.

Trong giai đoạn này, CLB Thanh Hóa thắng 3, hòa 1, giành 10 điểm, ghi 12 bàn, để thủng lưới 6 lần. Họ là CLB có thành tích tốt nhất giai đoạn này và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023. Họ bỏ lại Hà Nội với 3 điểm nhiều hơn.

Đội đầu bảng V-League 2023 xứng đáng với hat-trick danh hiệu tháng 4 2
HLV Velizar Popov giúp Thanh Hóa hoàn toàn lột xác tại V-League 2023 - Ảnh: internet

Đội bóng xứ Thanh không còn là hiện tượng mà trở thành thế lực thật sự của làng bóng đá nội. Bộ 3 ngoại binh Gustavo, Bruno, Paulo chiếm 50% sức mạnh của Thanh Hóa ở V-League 2023, bởi họ chơi rất ăn ý, đầy sức mạnh và luôn là những khẩu thần công đáng sợ với bất cứ đối thủ nào.

Nhân tố đặc biệt không thể bỏ qua là vị HLV đến từ Bulgaria. Dù chỉ đến Thanh Hóa trước khi V-League 2023 khởi tranh, nhưng ông Velizar Popov rất hiểu các cầu thủ của mình. Ông đã lên giáo án hợp lý, biết cách kích tinh thần cầu thủ để họ quyết tâm chiến đấu vì mục tiêu cao nhất.