Đội hình dự kiến Chung kết C1: Man City thở phào vì Walker | Nhân tố chủ lực khiến Inter lo lắng

VOH - Đội hình dự kiến trong trận Chung kết C1 sẽ không có nhiều xáo trộn khi cả Man City và Inter Milan đều đang có những còn người tốt nhất.

Đội hình dự kiến của Man City

Trước trận đấu Chung kết C1 diễn ra, CĐV đã có phần căng thẳng khi hay tin hậu vệ phải Kyle Walker đang gặp phải chấn thương và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho biết ngôi sao người Anh chỉ gặp chút vấn đề ở lưng nhưng vẫn sẵn sàng góp mặt trong cuộc đối đầu quan trọng với Inter Milan. 

Đội hình dự kiến của Man City trong trận Chung kết C1 - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Man City trong trận Chung kết C1 - Ảnh: Internet

Hiện tại Man City đang có trong tay đội hình mạnh nhất trong tay, các cầu thủ đều đang trong trạng thái sung mãn để bước vào Chung kết C1. 

Dự kiến đội hình của The Citizens vẫn sẽ được Pep Guardiola sử dụng sơ đồ 3-2-4-1 quen thuộc. Với cách chơi đẩy John Stone lên đá cặp với Rodri ở hàng tiền vệ, nhằm gia tăng khả năng kiểm soát tuyến giữa cho Man City. 

Đây cũng là đội hình đã từng giúp nửa xanh thành Manchester đè bẹp các nhà đương kim vô địch của giải đấu - Real Madrid với tỷ số 5-1.

Đội hình dự kiến của Inter Milan

HLV Simone Inzaghi đang khá lo lắng về trường hợp của 2 nhân tố chính là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và trung vệ Milan Škriniar.

Cả 2 ngôi sao của Inter Milan đang gặp những rắc rối liên quan đến chấn thương. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin xác nhận 2 cầu thủ này sẽ kịp thời trở lại trong trận Chung kết tới đây. 

Đội hình dự kiến của Inter Milan trong trận Chung kết C1 - Ảnh: Internet
Đội hình dự kiến của Inter Milan trong trận Chung kết C1 - Ảnh: Internet

Ngoài ra những cái tên khác đều đã và đang có được trạng thái lẫn thể lực dồi dào cho trận cầu sắp tới.

Được đánh giá thấp hơn hẳn so với đối thủ của mình, vì vậy khả năng CLB nửa xanh thành Milan chơi phòng ngự phản công là khá cao. Inter Milan của HLV Simone Inzaghi vẫn sẽ sử dụng sơ đồ quen thuộc 3-5-2 để đối phó với Man City.