Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Kẻ thất sủng tái xuất | Rashford bị "trảm"?

VOH - HLV Erik ten Hag buộc phải có những điều chỉnh trong đội hình xuất phát MU trong bối cảnh tổn thất nhân sự nặng nề.

MU tiếp đón Sheffield United trong khuôn khổ trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh với lực lượng bị bão chấn thương tàn phá dữ dội. Trả lời phỏng vấn trang chủ "Quỷ đỏ" trước thềm màn so tài, HLV Erik ten Hag xác nhận bộ đôi Scott McTominay cùng Marcus Rashford đã dính chấn thương ở chiến thắng Coventry City.

Nếu mất McTominay, Ten Hag có lẽ sẽ bố trí Christian Eriksen bắt cặp cùng Kobbie Mainoo trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Đan Mạch đã không đá chính tại Ngoại hạng Anh từ giữa tháng 1, nhưng nhà cầm quân Hà Lan không còn nhiều lựa chọn.

eriksen-rashford-casemiro
Eriksen thất sủng có cơ hội tái xuất đội hình chính. Ảnh: Internet

Ten Hag vẫn sẽ phải kéo Casemiro về trấn thủ trung tâm hàng phòng ngự cùng Harry Maguire, trong bối cảnh một loạt trung vệ chấn thương chưa thể tái xuất.

Trên hàng công, Rashford nếu kịp hồi phục cũng chưa chắc được Ten Hag tiếp tục tin tưởng. Tiền đạo người Anh có màn trình diễn đáng quên ở Bán kết FA Cup và nhiều khả năng phải nhường lại suất ra sân từ đầu cho Antony.

Ten Hag cho biết Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes cũng gặp vấn đề ở trận đấu trước, nhưng tình hình không nghiêm trọng. Bộ đôi tấn công này sẽ sẵn sàng giúp MU chấm dứt mạch 4 vòng đấu không biết đến mùi chiến thắng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

doi-hinh-mu
Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United. Ảnh: Internet

Màn chạm trán giữa MU với Sheffield sẽ diễn ra vào 02h00 rạng sáng mai (24/4). Đối thủ của "Quỷ đỏ" đang đắm chìm dưới đáy BXH và có thể rạn vỡ hy vọng trụ hạng nếu bại trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.