Chờ...

Đội ngũ y tế báo động về Jesus, Arsenal gấp rút đặt 4 tiền đạo vào tầm ngắm

VOH - Ivan Toney và Victor Osimhen góp mặt trong danh sách mục tiêu tiềm năng của Arsenal để thay thế Gabriel Jesus. Đóng góp của tiền đạo Brazil tiếp tục bị hạn chế ở mùa giải 2023-2024.

Trong mùa giải thứ hai khoác áo Arsenal, Gabriel Jesus được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu săn bàn, giúp "Pháo thủ" cụ thể hoá các tham vọng lớn. Dù vậy, mẫn cảm với chấn thương vẫn là vấn đề cố hữu, ngăn cản tiền đạo Brazil đóng góp nhiều cho đội chủ sân Emirates.

Thống kê từ Transfermarkt chỉ ra Jesus đã bỏ lỡ tổng cộng 16 trận của Arsenal trong chiến dịch 2023-2024. Chân sút xứ Samba mới chỉ ghi được 4 bàn trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh từ đầu mùa và cũng đang phải dưỡng thương.

Đội ngũ y tế báo động về Jesus, Arsenal gấp rút đặt 4 tiền đạo vào tầm ngắm 1
Jesus không đảm bảo khả năng thi đấu thường xuyên. Ảnh: Internet.

Daily Mail cho hay trục trặc ở đầu gối khiến Jesus luôn bị những cơn đau dai dẳng đeo bám. Bất chấp ngôi sao số 9 đặt mục tiêu sớm tái xuất sân cỏ, đội ngũ y tế Arsenal đang tỏ ra thận trọng. "Pháo thủ" sẽ điều chỉnh khối lượng tập luyện của Jesus để tránh phát sinh thêm các rủi ro.

Những quan ngại về tình hình không khả quan của cầu thủ 26 tuổi buộc Arsenal phải tính đến các phương án mới. Theo Daily Mail, ông lớn bắc London đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo tân binh trong phiên chợ hè, với danh sách mục tiêu tiềm năng bao gồm 4 cái tên.

Đội ngũ y tế báo động về Jesus, Arsenal gấp rút đặt 4 tiền đạo vào tầm ngắm 2
Arsenal theo đuổi các "họng pháo" thay thế Jesus. Ảnh: Internet.

Ivan Toney, Victor Osimhen, Joshua Zirkzee và Viktor Gyokeres là những chân sút lọt vào tầm ngắm của "Pháo thủ". Tiết kiệm ngân sách ở phiên chợ đông, đội chủ sân Emirates có thể chi đậm khi kì chuyển nhượng tiếp theo mở cửa.